thành phố ô nhiễm

  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Arab Saudi khởi công xây dựng "thành phố thẳng" Arab Saudi khởi công xây dựng "thành phố thẳng"
    Thành phố tương lai trên sa mạc có chi phí xây dựng 100 tỷ USD, không sử dụng xe hơi và hoạt động 100% bằng năng lượng sạch.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis" "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis"
    Một nhóm các nhà nghiên cứu do Mỹ đứng đầu có thể cuối cùng đã xác định được vị trí thành phố đã mất Atlantis - thành phố huyền thoại được tin là bị chôn vùi bởi một trận sóng thần hàng nghìn năm trước ở niềm nam Tây Ban Nha.
  • Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước
    Các nhà khảo cổ khi khám phá nền văn minh cổ đại đã bất ngờ tìm thấy hòn đá bí ẩn bên bờ sông, từ đây tiếp tục vén màn bí mật về một thành phố cổ bị biến mất hàng ngàn năm trước.
  • Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật? Lục địa Atlantis: Huyền thoại hay sự thật?
    Hình ảnh lục địa Atlantis, một quốc gia vĩ đại và hùng cường, mà sự thống trị đối với thế giới cổ đại đột ngột chấm dứt chỉ sau một thảm họa.