tháng Giêng

  • Ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng giêng Ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng giêng
    Cả gia đình loài sói xám đang kiếm ăn trên tuyết lạnh ở nam Canada, một con chim sâu mặt trống đang làm tổ để mời gọi bạn tình là những hình ảnh đẹp nhất tháng 1/2011.
  • Xuất hiện mã khai thác lỗ hổng VML Xuất hiện mã khai thác lỗ hổng VML
    Chỉ ít giờ sau khi Microsoft ban hành bản tin bảo mật tháng giêng năm nay, hãng bảo mật Immunity đã cho công bố mã khai thác lỗ hổng VML, một phần được vá lỗi trong bản tin này.
  • Mỹ cho phép đăng ký visa qua mạng Internet Mỹ cho phép đăng ký visa qua mạng Internet
    Kể từ tháng giêng năm tới, các công dân Nhật Bản, Tây Âu và một số quốc gia khác khi du lịch tới Mỹ đều phải đăng ký trước với Bộ An ninh Nội địa Mỹ (DHS) thông qua mạng Internet.
  • Trung Quốc phóng vệ tinh HD đầu tiên vào năm sau Trung Quốc phóng vệ tinh HD đầu tiên vào năm sau
    Tân hoa xã cho hay Trung Quốc sẽ phóng vệ tinh lập bản đồ địa lý dân dụng độ phân giải cao (HD) đầu tiên của nước này trong tháng Giêng năm sau.
  • Loa đa công dụng Turtle Shell dành cho xe đạp Loa đa công dụng Turtle Shell dành cho xe đạp
    Chiếc loa Turtle Shell của Outdoor Technology, đã từng được công bố tại CES vào tháng Giêng vừa qua, đang chuẩn bị được đưa vào sản xuất thương mại.
  • Miền Bắc rét đậm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Miền Bắc rét đậm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
    Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng miền Bắc từ ngày 15/1 đến 29/1 (từ 24 tháng chạp đến mùng 8 tháng giêng) gây rét đậm, trung bình ngày từ 15 độ C trở xuống.
  • Vì sao ngôi sao có 5 cánh? Vì sao ngôi sao có 5 cánh?
    Vào một đêm tháng Giêng giá lạnh, những ngôi sao nhọn hoắt toả ánh sáng lấp lánh trên bầu trời, trong khi đó lúc bình minh lên, một hành tinh tương tự khác - mặt trời - lại đỏ rực như một quả cầu lửa tròn xoe.
  • Người già dễ ốm trong 'tháng ăn chơi' Người già dễ ốm trong 'tháng ăn chơi'
    Tháng giêng, người cao tuổi rất dễ đau ốm, trước hết là do thời tiết đầu xuân vẫn còn rất lạnh, thứ đến là thức ăn những ngày đầu năm thường dư dả, bổ béo, gây mất cân bằng dinh dưỡng.