thăng tiến

  • Bão Utor thẳng tiến Việt Nam Bão Utor thẳng tiến Việt Nam
    Rạng sáng nay 8-12, áp thấp nhiệt đới ngoài khơi Philippines đã mạnh lên thành bão, có tên quốc tế là Utor (tên của Mỹ đề xuất có nghĩa là tuyến gió mạnh). Dự báo đêm 10, s&aac
  • MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga
    MI-28N, mẫu trực thăng tiên tiến nhất của không quân Nga, được trang bị những trang thiết bị vũ khí hiện đại nhất để có thể tác chiến trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Thiếu niên hạnh phúc sẽ có thu nhập cao Thiếu niên hạnh phúc sẽ có thu nhập cao
    Những người cảm thấy hài lòng với cuộc sống trong thời kỳ thiếu niên sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và thăng tiến nhanh hơn so với những người khác.
  • Châu Âu sẽ phóng tàu vũ trụ lên sao Hỏa vào tuần tới Châu Âu sẽ phóng tàu vũ trụ lên sao Hỏa vào tuần tới
    Cơ quan Hàng không châu Âu (ESA) vừa chính thức khởi động chương trình ExoMars, theo đó, tàu vũ trụ Schiaparelli sẽ được phóng lên vũ trụ và thẳng tiến đến sao Hỏa vào ngày 19/10 tới đây.
  • Vì sao thân cây hình trụ? Vì sao thân cây hình trụ?
    Thân cây có hình trụ tròn là sự tất yếu trong bậc thang tiến hóa. Phân tích kỹ hơn về tác dụng trụ tròn cho thấy 'sự khôn ngoan' của cây cối khi lựa chọn hình trụ làm thân.
  • Phát hiện chân đế đồ sộ dưới tháp Dương Long Phát hiện chân đế đồ sộ dưới tháp Dương Long
    Bảo tàng Tổng hợp tỉnh Bình Định cho biết, qua gần một tháng tiến hành khai quật xung quanh cụm tháp Dương Long (huyện Tây Sơn) trên diện tích 1.500 m2, các nhà khảo cổ mới đây phát hiện hệ thống chân đế bằng đá
  • Đàn ông thông minh hơn phụ nữ? Đàn ông thông minh hơn phụ nữ?
    Một nhà khoa học hàng đầu thế giới tại Mỹ đã khẳng định rằng phái mạnh có chỉ số IQ cao hơn 3,63 điểm so với phái yếu. Nhà tâm lý học John Philippe Rushton cho rằng điều này lý giải hiện tượng đàn ông luôn được thăng tiến nh
  • Hàn Quốc hiện thực hóa giấc mơ chinh phục vũ trụ Hàn Quốc hiện thực hóa giấc mơ chinh phục vũ trụ
    Tối 8-4 vừa qua, người dân xứ kim chi đã nức lòng khi chứng kiến qua truyền hình thời khắc tàu Soyuz TMA-12 của Nga vụt khỏi sân bay vũ trụ Baikonour của Kazakhstan mang theo nhà du hành đầu tiên của nước này, cùng 2 phi hành gia Nga, thẳng tiến vào không gian.