thương mai điện tử

  • Phát triển thương mại điện tử: Một cây làm chẳng nên non... Phát triển thương mại điện tử: Một cây làm chẳng nên non...
    Khi bàn về việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử (TMĐT), người ta thường nhắc đến khung pháp lý, kỹ thuật, dung lượng đường truyền. Nhưng đó mới chỉ là những điều kiện cần. Theo TS. Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp của bộ Kế Hoạch - Đầu Tư, nếu doanh nghiệp (DN) không đổ
  • 10 quan niệm sai lầm về thương mại điện tử 10 quan niệm sai lầm về thương mại điện tử
    Xây dựng một trang thương mại trực tuyến không đơn giản như học thuộc bảng chữ cái abc. Tuy nhiên, nhiều công ty đang lầm tưởng rằng đưa các giao dịch lên Internet sẽ nhanh chóng thúc đẩy doanh thu của họ.
  • EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử
    Ủy ban châu Âu (EC) đang nghiên cứu xem có để các đạo luật về TMĐT tiếp tục có hiệu lực tại 27 quốc gia của Liên minh châu Âu (EU) hay không. Ủy ban có thể sẽ nghiên cứu để làm cho luật TMĐT này được “sáng sủa” hơn.
  • Xe buýt Wi-Fi mang thương mại điện tử về làng Xe buýt Wi-Fi mang thương mại điện tử về làng
    Chi phí lắp cáp kết nối Internet ở các vùng quê xa xôi đã dẫn đến sự ra đời của những đội xe buýt và xe máy làm nhiệm vụ lấy thông tin sản phẩm, dịch vụ, giải trí... rồi chạy về làng, truyền vào PC qua k
  • Thương mại điện tử cá nhân ở VN chỉ là rao vặt Thương mại điện tử cá nhân ở VN chỉ là rao vặt
    Giao dịch qua mạng giữa người tiêu dùng với nhau phổ biến nhất là đăng tải, quảng bá thông tin sản phẩm. Sau đó, thủ tục để hoàn tất cuộc mua bán lại được thực hiện phi trực tuyến. Không có thanh toán online, mô hình C2C ở VN ở tình trạng nửa vời.
  • Video: Trung Quốc thử nghiệm robot bay chuyên giao hàng Video: Trung Quốc thử nghiệm robot bay chuyên giao hàng
    Một tập đoàn thương mại điện tử Trung Quốc bắt đầu thử nghiệm hình thức vận chuyển hàng hóa cho khách hàng bằng phương tiện không người lái.
  • 4 mục tiêu lớn phát triển TMĐT đến 2010 4 mục tiêu lớn phát triển TMĐT đến 2010
    Ngày 9/12, Vụ trưởng Vụ Thương mại Điện tử (Bộ Thương mại) Nguyễn Thanh Hưng cho biết, bản Kế hoạch phát triển tổng thể thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010 vừa được chính thức phê duyệt theo Quyết định 222-QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ.
  • Khát vọng "mang Việt Nam ra thế giới" Khát vọng "mang Việt Nam ra thế giới"
    Có một website thương mại điện tử đã được hình thành từ khát vọng ấy, khát vọng của những người trẻ muốn “mang Việt Nam ra thế giới”. Đó là gophatdat.com.
  • Khi Internet làm đổi thay thương mại Khi Internet làm đổi thay thương mại
    Với doanh số đạt gần 700 tỉ USD trong năm 2005, đến năm 2012 ước tính hơn 1.000 tỉ USD, thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang làm đổi thay to lớn diện mạo của nền thương mại quốc tế.
  • Chodientu.vn lại bị hacker tấn công Chodientu.vn lại bị hacker tấn công
    Khoảng 22h00 phút ngày 12/2/2006, website thương mại điện tử Chợ điện tử của công ty Hoà Bình một lần nữa bị hacker xâm nhập và thay đổi giao diện trang chủ.