thắt nút

  • Cái "khuy thừa" trên chiếc quần jeans có chức năng gì? Cái "khuy thừa" trên chiếc quần jeans có chức năng gì?
    Có lẽ không sai khi nói thế giới này đang bị vải bò - jeans thống trị. Chúng ta nhìn thấy quần áo bằng vải jeans mọi lúc, mọi nơi. Trong những cửa hàng thời trang cũng luôn có ít nhất một góc dành cho quần bò, trăm cửa hàng như một.
  • Có sự sống trên mặt trăng Europa của sao Mộc? Có sự sống trên mặt trăng Europa của sao Mộc?
    Với nhiệt độ trung bình âm 260 độ F, bầu khí quyển gần như không tồn tại cộng với mạng lưới phức tạp các đường nứt vỡ trong lớp băng che phủ hoàn toàn bề mặt, môi trường trên mặt trăng Europa của sao Mộc thực sự kì lạ đến khó hiểu
  • Bí kíp khoa học giúp bạn sinh tồn trong cuộc sống Bí kíp khoa học giúp bạn sinh tồn trong cuộc sống
    Khoa học ngày càng phát triển giúp con người có ngày một nhiều các vật dụng tiện ích trong cuộc sống. Nhưng điều đó không đồng nghĩa, các mẹo vặt do người xưa sáng tạo ra không còn giá trị. Thậm chí, không ít bí kíp được áp dụng từ cách đây hàng trăm năm nhưng cho tới ngày nay vẫn còn nguyên tính thực tiễn.
  • Giải mã bí mật vết nứt Giải mã bí mật vết nứt
    Các chuyên gia Mỹ đã tạo ra những mô hình vi tính quy mô lớn nhằm đánh giá sự hình thành và phát triển vết nứt ở nhiều loại vật liệu.
  • Big Bang không phải là khởi đầu của vũ trụ Big Bang không phải là khởi đầu của vũ trụ
    Vũ trụ không xuất hiện âm thầm mà thông qua một vụ nổ! Ít nhất, đó là điều chúng ta thường được nghe: Vũ trụ và mọi thứ trong vũ trụ ra đời tại thời điểm Big Bang (Vụ nổ lớn) xảy ra.
  • 14 điều thú vị bạn nên biết về đất nước Bồ Đào Nha 14 điều thú vị bạn nên biết về đất nước Bồ Đào Nha
    Bồ Đào Nha là một đất nước vô cùng tuyệt vời với có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, giàu giá trị lịch sử và văn hóa truyền thống.
  • Đất nứt một vết khổng lồ chưa từng có chia đôi lục địa châu Phi Đất nứt một vết khổng lồ chưa từng có chia đôi lục địa châu Phi
    Theo Daily Star, đoạn video quay cảnh một vết nứt lớn ở khu vực thung lũng Rift của Kenya. Vết nứt phá hủy một con đường chính và một căn nhà của cụ bà 72 tuổi.
  • Hé lộ về nửa tối bí mật của Mặt trăng Hé lộ về nửa tối bí mật của Mặt trăng
    Mặt Trăng luôn luôn giấu kín phía bên kia của mình. Hình dáng ra sao? Có gì đặc biệt? Câu trả lời đang rõ dần. Các nhà khoa học mới đây cho rằng, nửa bên kia của Mặt trăng là những ngọn núi lửa hoạt động khoảng 800 triệu năm trước.