thẻ flash

  • Top 4 con đường lây lan phổ biến nhất của mã độc Top 4 con đường lây lan phổ biến nhất của mã độc
    Mã độc đặc biệt nguy hiểm và tồn tại dưới nhiều dạng thức khác nhau. Làm thế nào chúng lây lan chóng mặt như vậy? Tội phạm mạng dùng công cụ, chiến thuật nào để phát tán mã độc?
  • Tấm che mắt thiết lập lại nhịp sinh học trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ Tấm che mắt thiết lập lại nhịp sinh học trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ
    Tấm che mắt ngủ công nghệ cao này sử dụng công nghệ đèn flash để điều chỉnh nhịp sinh học hàng ngày của bạn bằng cách gửi xung ánh sáng khi bạn ngủ.
  • "Hạn hán chớp nhoáng" đang trở thành bình thường mới "Hạn hán chớp nhoáng" đang trở thành bình thường mới
    Các nhà khoa học cho biết “hạn hán chớp nhoáng” đang gia tăng trên toàn cầu trong bối cảnh biến đổi khí hậu làm Trái đất nóng hơn và thay đổi mô hình lượng mưa trên khắp thế giới.
  • Chuyển video thành flash Chuyển video thành flash
    Công cụ “Video to Flash Encoder” sẽ giúp bạn chuyển các định dạng video khác nhau thành flash dễ dàng. “Video to Flash Encoder” hỗ trợ chuyển định dạng toàn bộ các kiểu file video hiện tại như avi, asf, mov, mp4, mpg, wmv…
  • Chuyển AutoCAD thành flash Chuyển AutoCAD thành flash
    Nếu bạn là một fan của dạng file hoạt hình flash, đồng thời cũng thường xuyên tiếp xúc với ứng dụng thiết kế kỹ thuật AutoCAD thì hãy sử dụng “FlashDWG For AutoCAD” chuyển các định dạng file AutoCAD thành flash để thưởng thức trên mọi máy tính.
  • Tạo file flash dễ dàng Tạo file flash dễ dàng
    Định dạng file flash trình chiếu hết sức thông dụng, và có nhiều công cụ, tiện ích giúp chúng ta tạo file flash. Trong đó, một trong những cách thức dễ dàng nhất là sử dụng phần mềm miễn phí Flash Slide Show Maker 2.3 (FSSM).
  • "Săn" Flash dễ dàng với SaveFlash 3.0 "Săn" Flash dễ dàng với SaveFlash 3.0
    SaveFlash là chương trình cho phép người sử dụng lưu trữ các tập tin hoạt hình Flash đơn giản nhanh chóng. Tất cả những loại tập tin Flash như các games Flash, các card Flash và banner quảng cáo và hoạt h&i