thị trưởng

  • Giải Nobel kinh tế 2023 vinh danh nữ giáo sư Mỹ Giải Nobel kinh tế 2023 vinh danh nữ giáo sư Mỹ
    Bà Claudia Goldin là người phụ nữ thứ ba giành Nobel Kinh tế trong lịch sử 55 năm của giải thưởng này.
  • Google “đột nhập” thị trường phần mềm Google “đột nhập” thị trường phần mềm
    Ngày hôm qua, Google đã chính thức tiết lộ cho biết hãng này đang thực hiện những bước đi chiến lược nhằm “đột nhập” vào thị trường phần mềm.
  • CNTT hướng tới thị trường nông thôn CNTT hướng tới thị trường nông thôn
    Sự tăng trưởng ngoạn mục về tốc độ tăng trưởng viễn thông, công nghệ thông tin mà Việt Nam đạt được phần lớn trong những năm qua nhờ vào sự phát triển của các thị trường lớn ở thành thị, đô thị lớn.
  • Intel tung chip ‘4 lõi’ ra thị trường Intel tung chip ‘4 lõi’ ra thị trường
    Hôm qua, Intel đã chính thức tung dòng chip vi xử lý lõi tứ ra thị trường với hi vọng sẽ giành lại được phần nào thị phần máy chủ và thị trường PC dành riêng cho game thủ.
  • LG đi đầu tung TV "cong" OLED ra thị trường LG đi đầu tung TV "cong" OLED ra thị trường
    Cả Samsung và LG đang cạnh tranh kịch liệt để trở thành hãng đầu tiên trên thế giới tung ra thị trường loại TV OLED màn hình cong.
  • Năm 2006: Acer sẽ mở rộng thị trường ngoài PC Năm 2006: Acer sẽ mở rộng thị trường ngoài PC
    Theo tin từ Acer Đài Loan, trong năm 2006, bên cạnh những tham vọng lớn trong thị trường PC, công ty này cũng sẽ mở rộng hơn nữa thị trường các sản phẩm khác là PDA và TV LCD. Người đứng đầu công ty Acer - Ông JT Wang cho biết ông đang mong đợi mức tăng trưởng hơn 100% trong cả hai thị
  • Thị trường máy tính Việt Nam: Một năm nhìn lại Thị trường máy tính Việt Nam: Một năm nhìn lại
    Năm 2005 được coi là năm khá suôn sẻ với thị trường các sản phẩm tin học Việt Nam. Những dự án đầu tư lớn, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao đã đẩy doanh số tăng trưởng của thị trường này lên tới 22%, tổng giá trị tiêu thụ ước đạt 370 triệu USD.