thức ăn nhanh

  • Công nghệ mới hút u vú không cần phẫu thuật Công nghệ mới hút u vú không cần phẫu thuật
    Do thời gian thực hiện nhanh, bệnh nhân có thể ra viện và sinh hoạt bình thường sau một ngày, chỉ gây tê tại chỗ, hầu như không để lại sẹo.
  • Phương pháp mới cắt amiđan ít sưng đau Phương pháp mới cắt amiđan ít sưng đau
    Sáng 29/6, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương đã cắt amiđan lần đầu tiên bằng máy Coblator II. Với sóng radio cao tần và đầu dò đa chức năng, thiết bị này giúp thực hiện nhanh thủ thuật và hạn chế tối đa thương tổn cũng như nguy cơ biến chứng cho người bệnh.
  • Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim
    Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta không còn thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình. Và thức ăn nhanh đang dần trở thành món ăn khoái khẩu và là lựa chọn của rất nhiều người.
  • Mãn nhãn với khả năng tạo hình kim loại siêu nhanh của những cỗ máy CNC tân tiến Mãn nhãn với khả năng tạo hình kim loại siêu nhanh của những cỗ máy CNC tân tiến
    Sở hữu khả năng gia công, tạo hình chính xác đến từng milimet ngay cả với chất liệu kim loại, cùng tốc độ thực thi nhanh không tưởng, những cỗ máy CNC hiện đại chính là nhân tố đã và đang làm thay đổi nền sản xuất công nghiệp.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể nếu dùng đồ uống có đường mỗi ngày? Điều gì xảy ra với cơ thể nếu dùng đồ uống có đường mỗi ngày?
    Cuộc sống bận rộn, trong khi đó, các loại thức ăn nhanh, đồ uống có đường lại rất tiện lợi, giá cả hợp lý, khẩu vị phù hợp với mọi tầng lớp dân cư, khiến cho việc tiêu thụ càng phổ biến.
  • Các công nghệ chuyển đổi Các công nghệ chuyển đổi
    Với những cải tiến ngày càng nhanh của các mạng máy tính và sự linh hoạt vượt trội của cơ sở hạ tầng ngày nay, tốc độ "biến đổi" nội dung thông tin xoay quanh các chủ đề này đòi hỏi phải có được tốc độ thực sự nhanh chóng. Hai trong số các phương thức tốt nhất được biết đến hiện nay là ATM và Frame Relay. Trong bài dưới đây chúng ta sẽ th