thuốc tây

  • Uống thuốc có cần ăn kiêng? Uống thuốc có cần ăn kiêng?
    Không chỉ phải kiêng một số loại thức ăn khi uống thuốc nam, mà đối với thuốc tây, người bệnh cũng phải tránh dùng một số loại thực phẩm, chẳng hạn khi uống kháng sinh, không nên sử dụng các sản phẩm làm từ sữa.
  • Thương nhĩ tán - bài thuốc hay chữa viêm mũi dị ứng Thương nhĩ tán - bài thuốc hay chữa viêm mũi dị ứng
    Không chỉ thuốc Tây mới giúp bạn thoát khỏi các triệu chứng khó chịu của viêm mũi dị ứng. Bài thuốc cổ nổi tiếng của Trung Quốc Thương nhĩ tán có hiệu quả tốt với bệnh này, công thức chỉ gồm 4 vị thuốc dễ kiếm.
  • Bí mật về bản năng "bác sĩ" của động vật Bí mật về bản năng "bác sĩ" của động vật
    Con tinh tinh Hugo hái chiếc lá sắc cạnh và thô ráp của cây Aspilia. Nó cẩn thận gập lá đưa vào mồm và cố nuốt chửng với vẻ mặt khổ sở như đang uống thuốc đắng. Quả thật, đây là thuốc tẩy ký sinh trùng đường ruột của Hugo.
  • Tàu Thần Châu 9 bay vào quỹ đạo Tàu Thần Châu 9 bay vào quỹ đạo
    Tân Hoa xã cho biết, tên lửa Trường Chinh 2F mang theo tàu Thần Châu 9 đã rời bệ phóng thành công tại Trung tâm phóng vệ tinh Tửu Tuyền, tỉnh Cam Túc (ở vùng sa mạc Gobi thuộc tây bắc Trung Quốc) vào lúc 18 giờ 37 phút ngày 16/6 (giờ địa phương, tức 17 giờ 37 phút cùng ngày theo giờ VN).
  • Quả cầu dưới biển nghi là công nghệ của người ngoài hành tinh? Quả cầu dưới biển nghi là công nghệ của người ngoài hành tinh?
    Một nhà vật lý thiên văn của Đại học Harvard (Mỹ) cho rằng đã tìm được chứng cứ cho phép xác nhận sự tồn tại của sự sống ngoài hành tinh, nhờ vào nỗ lực rà soát đáy biển thuộc Tây Thái Bình Dương.
  • Trung Quốc: Mở cửa viện bảo tàng hạt nhân Trung Quốc: Mở cửa viện bảo tàng hạt nhân
    Vào tháng tư tới, Trung Quốc sẽ mở cửa bảo tàng về công nghệ hạt nhân đầu tiên của nước này ở thành phố Mianyang, thuộc Tây Nam của tỉnh Tứ Xuyên. Thêm vào đó, trong chương trình về “2 quả bom và một vệ tinh”, các cuộc triển lãm sẽ giới thiệu về con người và những câu chuyện cảm động về hạt nhân.
  • Phát hiện các căn bệnh di chứng xuất phát từ ngộ độc ấu trùng và bào thai có chung mô hình miễn dịch Phát hiện các căn bệnh di chứng xuất phát từ ngộ độc ấu trùng và bào thai có chung mô hình miễn dịch
    Ngày 4 tháng 5 năm 2007 - Một nghiên cứu gia ở Cornell và vợ đã chỉ đạo cuộc rà soát tổng thể về những căn bệnh di chứng phát triển trong tử cung cũng như ở trẻ sơ sinh ở những người không tránh khỏi ảnh hưởng của thuốc tây hoặc với các chất độc hại môi trường. Họ cho rằng hầu hết các căn bệnh này đều có hai điểm chung: Chúng có liên quan đến hệ thống