thuyết trình

  • Màn hình máy chiếu 46 inch trong suốt Màn hình máy chiếu 46 inch trong suốt
    Để giúp mọi người không phải tìm một bức tường trắng trong công ty hoặc chật vật vác theo màn hình máy chiếu để thuyết trình Power Point và Flash, một công ty của Nhật đã giới thiệu giải pháp màn hình "vô hình".
  • “Truy tìm” slide trong khi đang trình chiếu PowerPoint “Truy tìm” slide trong khi đang trình chiếu PowerPoint
    Đang giữa lúc thuyết trình, bỗng nhiên bạn cần mở một slide khác để minh họa hoặc trả lời câu hỏi của người nghe. Tất nhiên, bạn có thể dùng phím mũi tên, nhấp chuột để từng chút một di chuyển tới lui giữa các file như thường lệ.
  • Hội thảo về bệnh viêm gan do rượu Hội thảo về bệnh viêm gan do rượu
    Vừa qua, Bệnh viện ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh đã tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề về “Bệnh gan do rượu & dấu hiệu lệ thuộc rượu ở các bệnh nhân xơ gan” với sự tham dự của khoảng 120 bác sĩ, dược sĩ. Thuyết trình tại hội thảo có Thạc sĩ - Bác sĩ Đinh Dạ L&yacu
  • "Bill Gates nói với tôi rằng đất nước này rất quan trọng!" "Bill Gates nói với tôi rằng đất nước này rất quan trọng!"
    10h25 phút sáng nay, ông Steve bước lên sân khấu hội trường chứa hơn 1000 người tại Melia, đi đảo quanh sân khấu 3 lần, vừa cười, và thực hiện động tác quen thuộc của mình trước mỗi bài thuyết trình, đó là... thè lưỡi chào khán giả.
  • 5 mẹo sử dụng PowerPoint chuyên nghiệp 5 mẹo sử dụng PowerPoint chuyên nghiệp
    Phần mềm PowerPoint của hãng Microsoft đã rất phổ biến với người dùng Việt Nam. Đặc biệt với những người hay phải thuyết trình, giảng dạy bằng PowerPoint. Dưới đây xin giới thiệu các mẹo giúp bạn sử dụng chuyên nghiệp Microsoft PowerPoint 2003.
  • Dự thảo: Vận tốc, chiếc chìa khóa huyền diệu - Phần thứ nhất (Bài 1) Dự thảo: Vận tốc, chiếc chìa khóa huyền diệu - Phần thứ nhất (Bài 1)
    Trước hết, tôi xin nói tôi không phải là một nhà khoa học, mà chỉ là một người thích nghiên cứu khoa học và tài liệu này được viết ra với mục đích là để thuyết trình và còn đang là một dự thảo sự sắp xếp chưa được hoàn chỉnh, tuy nhiên,
  • Hóa thạch bí ẩn khiến nhà khoa học Mỹ bối rối Hóa thạch bí ẩn khiến nhà khoa học Mỹ bối rối
    Hôm 24/4/2012, tại Hội nghị của Hiệp hội địa chất Hoa Kỳ ở Dayton, Ohio, nhà cổ sinh vật học nghiệp dư Ron Fine Dayton đã thuyết trình hóa thạch một sinh vật bí ẩn, có kích thước rất lớn dài 7 foot (khoảng hơn 2m), sinh sống ở vùng biển nông tại khu vực Cincinati cách đây khoảng 450 triệu năm.
  • Nhà thiên văn Lưu Lệ Hằng và số phận một vì sao Nhà thiên văn Lưu Lệ Hằng và số phận một vì sao
    Đến thăm và thuyết trình những thành tựu ngành khoa học thiên văn hiện đại ở các trung tâm đại học nước nhà, nhà khoa học nữ gốc Việt nổi tiếng Lưu Lệ Hằng đã ghi lại ấn tượng sâu đậm và nêu ra những vấn đề khoa học nóng bỏng và hấp dẫn.
  • Hướng dẫn chèn ảnh GIF vào PowerPoint Hướng dẫn chèn ảnh GIF vào PowerPoint
    Bạn có thể dễ dàng chèn GIF vào PowerPoint để thêm hoạt ảnh mà không gặp rắc rối như khi tạo file video. Cùng tìm hiểu cách chèn ảnh GIF vào bài thuyết trình PowerPoint qua bài viết sau đây nhé!
  • Tại sao mọi người ai cũng thích được khen ngợi? Tại sao mọi người ai cũng thích được khen ngợi?
    'Bạn có trái tim thật nhân hậu', 'Bài thuyết trình hôm nay tốt đấy', 'Mái tóc của bạn thật đẹp'... có vẻ như tất cả chúng ta đều thích những lời khen như vậy nhưng lý do tại sao thì ít người để ý.