tinh vân Đầu Khỉ

  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm
    Một số bí quyết phát minh hữu dụng nhất trong lịch sử đã bị thất truyền. Dưới đây là 6 phát minh cổ đại vượt xa tầm hiểu biết của con người hiện đại.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất
    Một con dao găm chiến đấu vẫn là loại vũ khí cá nhân cận chiến hết sức nguy hiểm nếu rơi vào tay những người lính có kỹ năng và dày dạn kinh nghiệm.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?