trình duyệt

  • Đọc báo trực tiếp từ News Feed của Facebook Đọc báo trực tiếp từ News Feed của Facebook
    Cuối tháng này Facebook sẽ giới thiệu tính năng "Instant Articles" cho phép tải trực tiếp các bài báo của New York Times, Buzzfeed và National Geographic trên News Feed của người dùng mà không cần phải chuyển sang mở trình duyệt, mở tab mới hoặc là mở trình duyệt phụ trong app Facebook trên di động.
  • Tiện ích mở rộng của Chrome có thể phát hiện ảnh fake chính xác tới 99,29% Tiện ích mở rộng của Chrome có thể phát hiện ảnh fake chính xác tới 99,29%
    Chrome Extension (tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Chrome) có thể xác định ảnh giả trên các profile (hồ sơ người dùng) với độ chính xác lên đến 99,29%.
  • Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu Chrome trên nhiều thiết bị Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu Chrome trên nhiều thiết bị
    Nếu bạn chuyển giữa các thiết bị hoặc máy tính khác nhau, hẳn bạn rất khó chịu khi dự liệu trình duyệt của mình bị khóa trong khi chuyển thiết bị.
  • Khoảng 100 triệu máy tính sắp bị Chrome bỏ rơi Khoảng 100 triệu máy tính sắp bị Chrome bỏ rơi
    Các phiên bản hệ điều hành Windows 7 và Windows 8/8.1 sẽ không được hỗ trợ bởi Google Chrome mới nhất.
  • Đừng tin tưởng Chế độ ẩn danh trên Chrome Đừng tin tưởng Chế độ ẩn danh trên Chrome
    Để giải quyết vụ kiện kéo dài nhiều năm, Google đồng ý xóa “hàng tỷ bản ghi dữ liệu” thu thập từ người dùng Chế độ ẩn danh. Điều này làm sáng tỏ những lầm tưởng khi tin vào Chrome.
  • Browzar: Trình duyệt "tuyệt mật" Browzar: Trình duyệt "tuyệt mật"
    Một trình duyệt không để lại bất kì dấu vết nào về thói quen lướt web của người sử dụng vừa được giới thiệu. Trình duyệt mang tên Browzar này sẽ tự động xóa sạch mọi thông tin về các website mà người sử dụng đã ghé qua khi tắt.
  • Trình duyệt nào là an toàn? Trình duyệt nào là an toàn?
    Trình duyệt miễn phí FireFox của Mozilla “nhận” 26% phần lỗi bảo mật, ít hơn trình duyệt Internet Explorer của “gã khổng lồ” Microsoft đứng đầu trong danh sách “Phong thần”, theo bảng phân tích mới nhất của hãng bảo mật Symantec.