trị thương

  • U tuyến tiền liệt không nhất thiết phải mổ U tuyến tiền liệt không nhất thiết phải mổ
    Phẫu thuật là cách điều trị thường dùng cho bệnh u tuyến tiền liệt, tuy bỏ được tác nhân gây khó chịu nhưng làm giảm chất lượng cuộc sống, thậm chí gây bất lực. Xu hướng mới hiện nay là dùng thuốc.
  • Chữa rụng tóc bằng liệu pháp Mesotherapie Chữa rụng tóc bằng liệu pháp Mesotherapie
    Rụng tóc thuộc loại bệnh khó chữa, hiệu quả điều trị thường thấp. Tuy nhiên, một phương pháp mới có thể cải thiện điều này: đó là Mésothérapie - tiêm thuốc vào da đầu. Thuốc làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ và nuôi dưỡng châ
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • Phương pháp mới điều trị hiệu quả bệnh đa xơ cứng Phương pháp mới điều trị hiệu quả bệnh đa xơ cứng
    Nhóm nghiên cứu thuộc Viện nghiên cứu lý hóa và Đại học Osaka (Nhật Bản) mới đây cho biết, họ vừa phát triển một loại phương pháp xét nghiệm máu có thể chẩn đoán trước thuốc điều trị thường dùng interferon có hiệu quả với những bệnh nhân đa xơ cứng hay không.
  • Camera phân tích cảm xúc Camera phân tích cảm xúc
    Các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ Massachusetts (MIT, Mỹ) đã thiết kế MindReader, phần mềm có thể phân tích được nét mặt của người ngồi trước camera chỉ trong vài giây. Trong mỗi cuộc bầu cử, các cử tri thường đón xem kết quả cuối cùng trước màn hình tivi, máy tính hoặc các thiết bị di động như smartphone.
  • Bác sĩ bất ngờ vì bệnh nhân ung thư không bị rụng tóc khi hóa trị Bác sĩ bất ngờ vì bệnh nhân ung thư không bị rụng tóc khi hóa trị
    Các loại thuốc hóa trị thường gây ra nhiều tác dụng phụ và có thể ảnh hưởng đến mọi cơ quan trong cơ thể như tiêu hóa, tủy xương, thận, bàng quang, sinh sản, thường thấy nhất là hiện tượng rụng tóc.
  • Dân văn phòng chú ý! Khi thấy những dấu hiệu này rất có thể bạn đang bị trĩ rồi đấy Dân văn phòng chú ý! Khi thấy những dấu hiệu này rất có thể bạn đang bị trĩ rồi đấy
    Trong nhiều trường hợp, bệnh trĩ thường được phát hiện muộn và khi các dấu hiệu đã xuất hiện rõ rệt. Với tâm lý chủ quan, nhiều người cũng bỏ qua những dấu hiệu ban đầu cảnh báo căn bệnh này.