trứng thường

  • Chiêu lừa mới: Gửi SMS mã thẻ cào để "nhận giải thưởng"! Chiêu lừa mới: Gửi SMS mã thẻ cào để "nhận giải thưởng"!
    Mới đây, một số người trở thành nạn nhân của một trò giả mạo tin nhắn SMS trúng thưởng nhằm chiếm mã số thẻ nạp tiền trả trước. Một trò lừa đảo không mới nhưng thủ đoạn được cải tiến khá tinh vi nhằm khai thác tối đa sự cả tin, bất cẩn của người dùng.
  • Dịch vụ Hosting ở Việt Nam: vàng thau lẫn lộn? Dịch vụ Hosting ở Việt Nam: vàng thau lẫn lộn?
    "Các dịch vụ hosting có máy chủ (server) đặt tại Việt Nam chất lượng tương đối tốt thì có giá trên trời! Sử dụng dịch vụ host của các đại lý phân phối nước ngoài giá rẻ hơn nhưng chất lượng thì như đi... "bốc thăm trúng thưởng". May t
  • Những rủi ro khó tránh khỏi khi lướt web Những rủi ro khó tránh khỏi khi lướt web
    Các e-mail với nội dung "bạn vừa trúng thưởng một laptop của IBM", "nhóm buôn lậu dùng nước hoa để... gây mê nạn nhân" vẫn khiến không ít người tưởng thật. Ngoài ra, website khiêu dâm, thông tin ngoài luồng... đang khiến Internet trở nên phức tạp hơn.
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • Lý giải khả năng phát sáng trong đêm của đom đóm Lý giải khả năng phát sáng trong đêm của đom đóm
    Bằng các kỹ thuật hình ảnh mới, các nhà khoa học xem xét sâu cơ chế phát quang sinh học của đom đóm, loài côn trùng thường nhấp nháy ánh sáng trong đêm để giao tiếp hoặc cảnh báo nguy cơ tấn công.
  • Kinh dị những loài sâu bọ gây biến dạng cơ thể con người Kinh dị những loài sâu bọ gây biến dạng cơ thể con người
    Ký sinh trùng thường được biết đến như là những sinh vật luôn lén lút sống “ké” trên cơ thể của một loài khác. Ký sinh trùng sẽ sống và phát triển nhờ việc hấp thụ các chất dinh dưỡng từ cơ thể vật chủ mà vật chủ không hay biết.
  • Điểm danh 5 loài có bầy đàn lớn nhất trong thế giới động vật Điểm danh 5 loài có bầy đàn lớn nhất trong thế giới động vật
    Một số loài như cá, chim, dơi và côn trùng thường sống tụ tập thành những đàn lớn gồm hàng triệu đến hàng tỷ con. Nhưng, những bầy đàn lớn nhất trong thế giới động vật thuộc về loài động vật nào?