trong nhà bếp

  • Ba bà già Ba bà già
    Ba bà già đang ngồi tán gẩu trong nhà bếp. Bà thứ nhất nói: - Mấy bà biết không! Tôi bây giờ lẫn khinh khủng luôn! Hôm bữa tôi đứng trên cầu thang lầu 1 và không nhớ lúc đó tôi mới vừa đi lên hay là bắt đầu đi xuống!
  • Video: Giới thiệu robot nấu ăn Video: Giới thiệu robot nấu ăn
    ARMAR thực sự là người bạn đồng hành tin cậy trong nhà bếp. Robot này sẽ mang những nguyên liệu cần thiết trong tủ lạnh và sau bữa tối sẽ mang bát đĩa bẩn ra khỏi bàn ăn và dọn dẹp sạch sẽ.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Trồng rau sạch trong phòng Trồng rau sạch trong phòng
    Tủ lạnh trong nhà bếp thường chứa một số loại rau quả tươi nhưng bảo quản chúng không được lâu. Để khắc phục vấn đề này, một loại sản phẩm có tên gọi Smart Herb Garden vừa được hãng Click & Grow tung ra thị trường.
  • Nanofarm - Hệ thống trồng cây tự động trong nhà Nanofarm - Hệ thống trồng cây tự động trong nhà
    Hình dạng như một cái tủ kính đựng đồ trong nhà bếp, chỉ cần bỏ một khay hạt giống vào trong đó, nhấn vài núm bấm điều khiển và đợi vài tuần sau, bạn sẽ thu hoạch được rau xanh ngay trong nhà.
  • Cách làm sạch cặn trong ấm nước siêu tốc Cách làm sạch cặn trong ấm nước siêu tốc
    Cặn trong ấm siêu tốc để lâu có thể gây hại cho sức khỏe. Với những mẹo nhỏ tận dụng các đồ có sẵn trong nhà bếp dưới đây, việc vệ sinh ấm nước siêu tốc trở nên rất dễ dàng.
  • Mỹ công bố 2 nghiên cứu gây sốc, làm bùng nổ tranh cãi lớn: Có nên dùng bếp gas nữa hay không? Mỹ công bố 2 nghiên cứu gây sốc, làm bùng nổ tranh cãi lớn: Có nên dùng bếp gas nữa hay không?
    Nghiên cứu về loại nhiên liệu phổ biến đang được các gia đình sử dụng trong nhà bếp dường như đã làm dấy lên tranh cãi liệu chính phủ Mỹ có nên ban hành lệnh cấm sử dụng bếp gas hay không.
  • Nhà bếp nguy hiểm hơn đường phố Nhà bếp nguy hiểm hơn đường phố
    Sự hiện diện của bếp gas và các dung dịch hóa chất tẩy rửa khiến không khí trong nhà bếp trở nên nguy hiểm hơn không khí ngoài các đường phố đông đúc. Giới khoa học lo ngại mức độ ô nhiễm không khí trong nhà đang có xu hướng tăng do trào lưu sử dụng hóa chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh, nước hoa xịt phòng v&am