trung tâm giải trí của singapore

  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học
    Đồ vật tự nhiên di chuyển, ngôi nhà bị đồn "ma ám" cùng nhiều tiếng động kỳ lạ... phải chăng là dấu hiệu có sự góp mặt của những linh hồn thích quấy nhiễu?
  • Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.
  • Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới? Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới?
    5/10 quốc gia có tên trong danh sách này đều nằm trong khu vực châu Á, các quốc gia còn lại chủ yếu đến từ khu vực châu Âu.
  • Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan
    Viêm amidan là một tình trạng nhiễm trùng amidan làm cho amidan trở nên sưng và đau. Amidan là một cấu trúc giống thịt – trên thực tế là các hạch bạch huyết – nằm ở 2 bên phía sau họng.
  • Những bí ẩn khoa học mới được giải đáp Những bí ẩn khoa học mới được giải đáp
    Khoa học cũng giống như một trò chơi ô số bí ẩn, và con người luôn là những người chơi hiếu kì nhất.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.