uoi

  • Hết thức ăn, đười ươi săn culi Hết thức ăn, đười ươi săn culi
    Khi trái cây khan hiếm, đười ươi (vốn là loài ăn thực vật) chuyển sang săn các động vật linh trưởng nhỏ khác để ăn thịt.
  • Đười ươi ăn thịt con Đười ươi ăn thịt con
    Một nhà khoa học nhìn thấy hai con đười ươi cái ăn thịt con của chúng tại Indonesia. Người ta chưa từng chứng kiến hành vi này ở bất kỳ động vật linh trưởng nào.
  • Đười ươi hoãn "dậy thì" để làm thủ lĩnh Đười ươi hoãn "dậy thì" để làm thủ lĩnh
    Bất cứ một cậu thanh niên choai choai nào cũng hiểu khi bên cạnh có những anh chàng lớn hơn, khỏe hơn thì mình khó lòng tiếp cận được với những cô gái đẹp. Bọn đười ươi (orang-outang) sống trên đảo Borneo và Sumatra (hai hòn đảo ở Indonesia, quê hương của đười ươi) cũng gặp vấn đề y như vậy.
  • Phát hiện hóa thạch người tiền sử 4,4 triệu năm tuổi Phát hiện hóa thạch người tiền sử 4,4 triệu năm tuổi
    Ngày 2-10, các nhà khoa học Mỹ tuyên bố đã phát hiện bộ xương hóa thạch xa xưa nhất của tổ tiên loài người tên là Ardi, thuộc chủng loại Ardipithecus ramidus, có tuổi đến 4,4 triệu năm.
  • Ảnh xúc động về tình mẫu tử của loài vật Ảnh xúc động về tình mẫu tử của loài vật
    Tình yêu của mẹ luôn bao la và vô điều kiện, dù là loài nào đi nữa. Cùng ngắm những bức ảnh xúc động về tình mẫu tử của các loài vật.
  • Những khoảnh khắc muốn "độn thổ" của động vật hoang dã Những khoảnh khắc muốn "độn thổ" của động vật hoang dã
    Những khoảnh khắc xấu hổ muốn "độn thổ" của động vật hoang dã trùng hợp được nhiếp ảnh gia ghi lại được, khiến rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, thích thú. Khuôn mặt chúng vô cùng hài hước, ấn tượng.
  • Loài khỉ đột lớn nhất thế giới đứng bên bờ tuyệt chủng Loài khỉ đột lớn nhất thế giới đứng bên bờ tuyệt chủng
    Khỉ đột miền Đông - loài linh trưởng lớn nhất thế giới hiện còn tồn tại - vừa bị liệt vào danh sách động vật đang bên bờ vực tuyệt chủng do nạn săn bắt trái phép và nội chiến tại các quốc gia châu Phi.
  • Đười ươi xài iPad Đười ươi xài iPad
    Những con đười ươi trong một vườn thú tại Mỹ sẽ có cơ hội trò chuyện với đồng loại của chúng tại những vườn thú khác nhờ ứng dụng đàm thoại video trên máy tính bảng iPad.
  • Ảnh đẹp: Chim ưng biển cắp cành về xây tổ Ảnh đẹp: Chim ưng biển cắp cành về xây tổ
    Chim ưng biển cắp cành cây xây tổ, hoa anh đào nở rộ ở Washington, chim sẻ ngô ăn hạt,... là những hình ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất trong tuần qua.