vòng 3

  • Ấn Độ tham gia cuộc đua chinh phục Mặt trăng Ấn Độ tham gia cuộc đua chinh phục Mặt trăng
    Cơ quan nghiên cứu vũ trụ Ấn Độ (ISRO) cho biết họ hy vọng sẽ phóng một tàu thăm dò không người lái lên Mặt trăng trong vòng 3 năm tới. Hiện ISRO đang chuẩn bị cho cuộc chinh phục này bằng kế hoạch phóng một tàu thăm dò quỹ đạo vào tháng 1-2007.
  • Mông cong được tôn sùng vào thời đồ đá Mông cong được tôn sùng vào thời đồ đá
    Những phụ nữ thời kỳ đồ đá được tôn sùng bởi những đường cong của mình, đặc biệt là vòng 3 nổi bật. Các tay thợ săn gọt đẽo đường nét của những phụ nữ lý tưởng từ đá lửa, xương và ngà voi để tạo nên những bức tượng trang trí.
  • Siêu binh sĩ – “đội quân một thành viên” trong tương lai Siêu binh sĩ – “đội quân một thành viên” trong tương lai
    Trong vòng 3 năm tới, Lầu Năm Góc có thể bắt đầu thử nghiệm các thiết bị công nghệ cao biến mỗi binh sĩ trở thành “một đội quân độc lập” bằng cách trang bị cho họ những khả năng tác chiến siêu việt. Chẳng hạn, khả năng nhìn xuyên qua tường nhờ kính radar quan s
  • Sức hấp dẫn nằm ở dáng đi Sức hấp dẫn nằm ở dáng đi
    Thân hình thắt đáy lưng ong từ lâu vẫn được coi là tiêu chuẩn lý tưởng của phụ nữ. Nhưng nay các nhà nghiên cứu Mỹ tìm thấy để trông hấp dẫn, phụ nữ còn phải di chuyển thật nữ tính - tức là lắc lư hông để làm nổi bật vòng 3 của mình.
  • Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào
    Ứng dụng tin nhắn tức thời (IP) và gọi điện thoại qua Internet (VoIP) Skype, từ chỗ chưa có người nào biết đến, nay đã có khoảng 150 triệu người dùng với 6 triệu người thường trực online chỉ trong vòng 3 năm.
  • Tạo thành công van tim từ tế bào mầm Tạo thành công van tim từ tế bào mầm
    Các nhà khoa học Anh đã lần đầu tiên nuôi thành công một phần tim người từ các tế bào mầm. Trưởng nhóm nghiên cứu Magdi Yacoub cho biết các bác sĩ có thể sử dụng những thành phần tim này trong các ca phẫu thuật cấy ghép trong vòng 3 năm t
  • Zimbabwe mất 40 tê giác đen Zimbabwe mất 40 tê giác đen
    Trong vòng 3 năm qua, các công viên quốc gia và các khu bảo tồn ở Zimbabwe đã bị mất khoảng 40 con tê giác đen - loài động vật nằm trong sách đỏ của Hiệp hội Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN).
  • Bóng đèn siêu tiết kiệm điện Bóng đèn siêu tiết kiệm điện
    Thế hệ mới bóng đèn tròn siêu tiết kiệm vừa được Đại học Glasgow (Anh) giới thiệu hứa hẹn trong vòng 3 năm nữa sẽ xóa sổ các loại bóng đèn dây tóc hiện nay. Ứng dụng công nghệ ống hai cực phát sáng (gọi tắt là đèn LED), bóng đèn tròn loại mới tiêu h
  • Cá heo tán tỉnh bạn tình bằng... rác Cá heo tán tỉnh bạn tình bằng... rác
    Một loài cá heo sông nước Nam Mỹ sử dụng những cành cây khô, rong rêu và đất sét để thu hút bạn tình, đồng thời đe dọa địch thủ. Các nhà nghiên cứu Anh và Brazil đã quan sát những chú cá heo đực trong vòng 3 năm ở khu bảo
  • Các nhà khoa học tháo gỡ bí ẩn hội chứng mũi trắng Các nhà khoa học tháo gỡ bí ẩn hội chứng mũi trắng
    Một căn bệnh bí ẩn đã tiêu diệt 90% số lượng dơi ngủ đông ở một số hang động và mỏ than trong khu vực từ Vermont đến Virginia trong vòng 3 năm qua đã làm dấy lên vô số các câu hỏi về bản chất của căn bệnh cũng như cách thức kiểm soát nó.