vẻ đẹp của sinh vật phù du

  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.
  • Quái vật Kraken có thật? Quái vật Kraken có thật?
    Trong siêu phẩm Cuộc chiến giữa các vị thần ra mắt ngày 9/4 tại Việt Nam có cảnh thần Zeus thét lớn: “Thả Kraken!”. Quái vật Kraken liệu có tồn tại?
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.