video game

  • "Thiết kế"... tình yêu cho game "Thiết kế"... tình yêu cho game
    Bạn có thể tìm thấy mọi thứ trong video game hiện đại, trừ hương vị của tình yêu. Và chuyên gia game kỳ cựu Peter Molyneux rất muốn thay đổi điều này. Ý định của ông là sẽ thổi hồn lãng mạn vào trong trò game mới nhất "Fable 2".
  • Đánh quái vật, giải cứu thế giới và... học hóa Đánh quái vật, giải cứu thế giới và... học hóa
    Hai giáo sư đại học tại Mỹ đã kết hợp khoa học và video game một cách hài hòa để tạo ra một thế giới ảo, nơi các sinh viên hóa thân thành những người hùng giết quái vật, bảo vệ trái đất và tiếp nhận kiến thức hóa học.
  • Công cụ miễn phí cho phép tự tạo phim hoạt hình, game Công cụ miễn phí cho phép tự tạo phim hoạt hình, game
    Một công cụ lập trình miễn phí vừa chính thức trình làng trên mạng Internet, cho phép bất kỳ ai - ngay cả những người "A,B,C" nhất về công nghệ - cũng có thể tự tạo ra một bộ phim hoạt hình, video game và những tác phẩm nghệ thuật tương tá
  • Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii
    Lần đầu tiên kể từ khi phát hành đến nay, doanh số tiêu thụ của chiếc máy chơi game Sony PlayStation 3 qua mặt được đối thủ Nintendo Wii, làm dấy lên niềm hy vọng rằng Sony có thể giành lại địa vị thống trị thị trường video game toàn cầu.
  • Chơi game giúp sáng tạo Chơi game giúp sáng tạo
    Trong khi nhiều chuyên gia tâm lý khuyến cáo rằng game bạo lực có thể kích thích bản tính hung hăng nơi người chơi, một nghiên cứu mới nhất tại Mỹ lại khẳng định: Video game có thể cải thiện tâm trạng và tăng cường khả năng sáng tạo cho game thủ.
  • Đi tìm nguồn gốc của chủng tộc người sói trong lịch sử của loài người Đi tìm nguồn gốc của chủng tộc người sói trong lịch sử của loài người
    Trong thế giới giả tưởng của các tác phẩm văn học, cổ tích, phim và video game có tồn tại vô số những chủng tộc thần bí, được tạo nên từ trí tưởng tượng của con người để lôi cuốn khán giả.
  • 10 game miễn phí thu hút nhất trên Windows Phone 8 10 game miễn phí thu hút nhất trên Windows Phone 8
    Dưới đây là top 10 game miễn phí có đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi hấp dẫn, hãy là người dùng thông minh để chọn cho mình một trò chơi phù hợp.
  • Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone
    Hiện nay có rất nhiều game để bạn lựa chọn, trong đó có những game bạn chơi đi chơi lại cũng không chán, rất dễ gây nghiện cho người dùng đặc biệt là game chơi trên iPhone với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp.
  • Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android Top 5 game miễn phí hay nhất trên Android
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 5 game miễn phí được nhiều người chơi đánh giá cao nhất, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một trò chơi hợp với mình.
  • Tổng hợp phần mềm gọi video tốt nhất trên Android Tổng hợp phần mềm gọi video tốt nhất trên Android
    Hiện nay, cùng với sự phát triển của các nhà mạng thì các ứng dụng OTT cũng lần lượt được ra đời đáp ứng nhu cầu liên lạc của khách hàng.