voip

  • Skype nâng cấp phiên bản dành cho máy Mac Skype nâng cấp phiên bản dành cho máy Mac
    Skype vừa tung ra bản xem trước của phiên bản thoại qua giao thức IP (VoIP) cùng tên dành cho hệ điều hành Mac OS X với những cải tiến đáng kể về giao diện và chức năng hoạt động.
  • Phần mềm Skype mới: Chật ních tính năng Phần mềm Skype mới: Chật ních tính năng
    Skype vừa công bố phiên bản phần mềm VoIP mới nhất với tính năng chat 100 người cùng lúc và click-để-gọi tự động, cho phép bạn shopping trực tuyến dễ dàng hơn.
  • Sâu mới phát tán qua Skype Sâu mới phát tán qua Skype
    Các chuyên gia bảo mật đang nghiên cứu một báo cáo cho hay sâu đang phát tán mạnh thông qua tính năng chat trong phần mềm VoIP thông dụng của Skype.
  • Sâu P2P tấn công người dùng Skype Sâu P2P tấn công người dùng Skype
    Nhà cung cấp dịch vụ VoIP phổ biến nhất hiện nay cho người dùng Skype đang bị một loại sâu mới tấn công, chuyên phát tán qua tính năng chat P2P của phần mềm điện thoại Internet này.
  • Cả thế giới cùng đàm thoại miễn phí với Skype Cả thế giới cùng đàm thoại miễn phí với Skype
    "Tối nay Skype nhé", những câu nói như thế ngày càng trở nên quen thuộc, cho thấy tên công ty chuyên về dịch vụ VoIP nổi tiếng nhất hiện nay đã được động từ hóa và phổ biến rộng rãi trong cộng đồng người sử dụng Internet.
  • Yahoo Messenger nâng cấp phiên bản mới PC-to-Phone Yahoo Messenger nâng cấp phiên bản mới PC-to-Phone
    Yahoo vừa nâng cấp phiên bản mới cho trình tin nhắn (IM) Yahoo Messenger của mình để bổ sung các tính năng mới như Yahoo 360 và dịch vụ gọi VoIP PC-to-Phone với giá cước rất rẻ hay gọi miễn phí PC-to-PC. Phiên bản Yahoo Messenger 7.5.0.333 này được giới thiệu cho chất lượng cuộc gọ
  • Skype sẽ có đối thủ nặng ký? Skype sẽ có đối thủ nặng ký?
    Nếu như cách đây hai năm sự xuất hiện của Skype được coi là một điểm nhấn trên thị trường thoại PC-to-PC miễn phí thì hiện nay thị trường này đang chứng kiến giai đoạn bùng nổ của các dịch vụ VoIP ra đời trên nền các ứng dụng peer-t
  • Google, Apple - hai thương hiệu nhất, nhì thế giới Google, Apple - hai thương hiệu nhất, nhì thế giới
    Công cụ tìm kiếm Internet Google đã giành lại ngôi vị Quán quân từ tay Apple trong cuộc thăm dò toàn cầu về thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh nhất thế giới. Lần đầu tiên hãng phần mềm VoIP Skype giật được vị trí thứ 3. Những cuộc thăm dò thường niên