xét nghiệm tầm soát ung thư

  • Tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu Tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu
    Theo kết quả nhận được từ chương trình National Lung Cancer Screening Trial thì việc sử dụng kỹ thuật chụp CT hiệu quả trong việc tầm soát bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu ở người nghiện hút thuốc lá...
  • Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới? Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới?
    Bắt đầu xây dựng từ năm 1994 và hoàn thành vào năm 2012, đập Tam Hiệp mang lại nhiều lợi ích kinh tế những cũng nhận nhiều chỉ trích về tác động cho môi trường xung quanh.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • Xác định huyết thống theo nhóm máu Xác định huyết thống theo nhóm máu
    Mặc dù phương pháp tính nhóm máu ABO có thể dự đoán được khả năng mối quan hệ huyết thống cha con nhưng độ chính xác rất thấp, do đó không được chấp nhận cho mục đích pháp lý.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Những dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư cổ tử cung Những dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư cổ tử cung
    Nếu bị ung thư cổ tử cung, chị em có thể có những dấu hiệu khác thường như đau vùng chậu, chảy máu âm đạo bất thường...