Hyun Mee Ryu

• Hóa thạch 700.000 năm nghi là "của quý" voi ma mút Hóa thạch 700.000 năm nghi là "của quý" voi ma mút
    Một người Anh tìm thấy hóa thạch hình dương vật dài 6,4cm nhiều khả năng thuộc về một con voi ma mút sinh sống cách đây 700.000 năm.
  • Robot vệ sinh màn hình thiết bị di động Robot vệ sinh màn hình thiết bị di động
    Nhà sản xuất Takara Tomy (Nhật Bản) vừa công bố một con robot cực kỳ nhỏ gọn, có nhiệm vụ tưởng chừng như rất đơn giản... chỉ là vệ sinh màn hình thiết bị di động.
  • LG sắp ra mắt smartphone màn hình dẻo LG sắp ra mắt smartphone màn hình dẻo
    Phó giám đốc phụ trách điện thoại di động của LG Yoon Bu-hyun cho biết LG đang có kế hoạch cho ra mắt một chiếc smartphone màn hình OLED dẻo vào quý IV năm nay.
  • Điện thoại chẩn đoán bệnh Điện thoại chẩn đoán bệnh
    Được sự hỗ trợ của chính phủ Hàn Quốc, các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học và công nghệ tiên tiến đang phát triển công nghệ mới. Theo đó, chỉ cần nhỏ lên màn hình cảm ứng điện thoại một giọt máu hoặc nước bọt là có thể cho ra kết quả chẩn đoán chính xác không kém các phòng xét nghiệm hiện hành.
  • Robot tiêu diệt sứa Robot tiêu diệt sứa
    Các kỹ sư môi trường Hàn Quốc vừa tạo ra loại robot có khả năng bắt và tiêu diệt sứa, sau khi xảy ra nhiều vụ sứa tấn công gây hại cho con người và các loài sinh vật biển.
  • Video: Giới thiệu robot tiêu diệt sứa Video: Giới thiệu robot tiêu diệt sứa
    Hệ thống Robot Loại bỏ Sứa (JEROS) là thiết bị được các nhà nghiên cứu thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Cao Hàn Quốc (KAIST) phát triển, có khả năng bắt gọn và tiêu diệt các đàn sứa, Discovery News đưa tin.
  • Lò phản ứng hạt nhân Hàn Quốc phải ngừng hoạt động vì sinh vật biển xâm nhập Lò phản ứng hạt nhân Hàn Quốc phải ngừng hoạt động vì sinh vật biển xâm nhập
    Hai lò phản ứng của Nhà máy Điện hạt nhân Hanul ở Hàn Quốc đã phải ngừng hoạt động hôm 6/4 do bị sinh vật biển xâm nhập.