Stereo

• Phát hiện mới về khí quyển mặt trời Phát hiện mới về khí quyển mặt trời
    Nhật quang, tức khí quyển chứa các hạt điện tích của mặt trời, lớn hơn vẫn tưởng, vượt hơn 8 triệu km tính từ bề mặt mặt trời.
  • Tất cả những điều cần biết về tivi 3D (Phần 1) Tất cả những điều cần biết về tivi 3D (Phần 1)
    Kể từ sau khi Avatar ra mắt, 3D đã trở thành hướng đi quan trọng nhất của công nghệ điện ảnh. TV 3D cũng đang ra mắt với số lượng ngày một nhiều và giá cả phải chăng hơn.
  • Khám phá công nghệ xe tự hành của Mercedes-Benz Khám phá công nghệ xe tự hành của Mercedes-Benz
    Công nghệ xe tự hành hứa hẹn mang đến cho con người sự an toàn, thoải mái và cá nhân hoá hơn. Hiện tại thì đã có khá nhiều mẫu xe được trang bị các công nghệ tự động như tự ra/vào garage, hay tự động đỗ xe,… Có lẽ phải mất đến vài năm nữa cho đến khi chúng ta có những mẫu xe tự hành thực thụ có thể chạy trên đường một cách an toàn.
  • Phi thuyền “song sinh” của NASA kỉ niệm sinh nhật lần thứ 5 Phi thuyền “song sinh” của NASA kỉ niệm sinh nhật lần thứ 5
    Tàu vũ trụ song sinh Stereo của NASA đã được kỉ niệm sinh nhật thứ năm vào ngày 25 tháng 10 vừa qua, đánh dấu năm năm nghiên cứu mặt trời và các cơn bão từ mạnh mẽ của nó từ góc độ song song độc đáo của mình.
  • Tàu vũ trụ STEREO-A của NASA ghi hình sao chổi bay qua gió Mặt Trời Tàu vũ trụ STEREO-A của NASA ghi hình sao chổi bay qua gió Mặt Trời
    Tàu vũ trụ STEREO-A ghi hình sao chổi ATLAS phát sáng với vệt đuôi dài khi lao qua gần Mặt Trời ngày 25/5 - 1/6.
  • Chuột ngửi mùi theo cách giống stereo Chuột ngửi mùi theo cách giống stereo
    Chuột có khả năng ngửi bằng cách như việc xử lý âm thanh stereo, tạo cho loài này những thế mạnh đặc biệt trong cuộc sống. Các nhà khoa học Ấn Độ phát hiện rằng 90% neuron thần kinh trong não chuột có khả năng bắt mùi đến từ bên
  • Phần mềm cải thiện âm thanh vòm cho nhạc MP3 Phần mềm cải thiện âm thanh vòm cho nhạc MP3
    Viện Fraunhofer IIS của Đức và Thomson SA từ Pháp đã bổ sung thêm hai yếu tố mới cho phần mềm MP3 Surround. MP3 SX (MP3 Stereo eXtended) nâng cao khả năng playback (phát lại) đa kênh cho file âm thanh nổi, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi từ stereo sang surround (âm thanh vòm).