côn trùng

Tổng cộng 645 bài viết nằm trong 22 trang
Kết quả tìm kiếm có thể không đầy đủ, bạn có thể tìm kiếm bằng google

Bộ ảnh côn trùng rực rỡ khoe sắc 11:41 18/09/2014

Côn trùng là động vật không xương sống phân bố rộng rãi nhất trên Trái đất, với hơn 1 triệu loài đã được mô tả.

côn trùng, ảnh đẹp về côn trùng, bộ ảnh về côn trùng, côn trùng khoe sắc, động vật không xương sống, số lượng côn trùng trên thế giới

Con này là côn trùng gì vậy? 05:03 19/09/2011

Mình vô tình chụp được hình con côn trùng này ngộ lắm, muốn nhờ các bạn xem giúp xem nó là loại côn trùng gì?

côn trùng

Lấp lánh những chú côn trùng bọc sương 10:15 20/02/2013

Nhiếp ảnh gia người Pháp David Chambon thích chụp hình ảnh những giọt sương, nhưng các bức ảnh chụp sương trên mình côn trùng của ông được yêu thích hơn cả.

côn trùng, ảnh côn trùng, côn trùng trong sương, nhiếp ảnh gia david chambon, chụp sương trên mình côn trùng

Côn trùng lạ tấn công khoai lang 10:18 13/08/2012

Nhiều diện tích trồng khoai lang của nông dân tỉnh Vĩnh Long hiện đang bị côn trùng lạ tấn công. Côn trùng này nhỏ như cây tăm, dài khoảng 4cm, thân màu xám đen, di chuyển rất nhanh. Loại côn trùng này không phá hoại củ khoai như sùng mà chỉ đục một hoặc vài lỗ nhỏ.

côn trùng, côn trùng lạ, khoai lang, côn trùng tấn công khoai lang, lê duy minh

Tạo mô hình côn trùng từ máy in 3d 10:45 20/06/2013

Một cơ quan khoa học của Úc là “Commonwealth Scientific and Industrial Research Organisation” (CSIRO) đã quyết định ứng dụng công nghệ in 3D vào nghiên cứu côn trùng.

côn trùng, mô hình côn trùng, sản xuất mô hình côn trùng, máy in 3d, csiro, công nghệ in 3d, nghiên cứu côn trùng, tái tạo hình dáng côn trùng, eleanor gates-stuart

Nữ anh hùng của ngành côn trùng học hiện đại 06:08 04/01/2014

Cuốn sách du khảo về côn trùng của Maria Sibylla Merian được đánh giá ngang tầm với những pho tri thức cổ điển vĩ đại.

nghiên cứu côn trùng, maria sibylla merian, ngành côn trùng học hiện đại, du khảo về côn trùng, nuôi côn trùng, nhân giống côn trùng, metamorphosis insectorum surinamensium, insects of surinam

Hóa thạch cổ nhất của côn trùng hình que 09:08 24/03/2014

Một nhóm các nhà khoa học cho biết họ đã tìm được hóa thạch côn trùng điệp màu với những thực vật gần đó. Mẫu này có niên đại 126 triệu năm.

cretophasmomima melanogramma, hóa thạch côn trùng, côn trùng hình que, hóa thạch côn trùng hình que, côn trùng hình que cổ nhất, hóa thạch cổ nhất, hóa thạch côn trùng điệp màu

Video: Cách làm bánh chocolate từ côn trùng 14:55 20/05/2014

Nhiều thực khách vô cùng bất ngờ khi thưởng thức chiếc bánh hương vị chocolate có nguyên liệu từ côn trùng...

bánh chocolate, bánh chocolate côn trùng, bánh làm từ côn trùng, nguyên liệu làm bánh, món ăn từ côn trùng, chế biến thực phẩm từ côn trùng, quy trình làm bánh côn trùng, bui bjarmar aoalsteinsson

Côn trùng sát thủ trong tự nhiên 13:40 30/06/2014

Trong số những loài sinh vật kỳ quái nhất thế giới không thể thiếu chi bọ sát thủ, tức những côn trùng hung tợn hút sạch dịch thể con mồi và vác xác chúng trên lưng.

bọ sát thủ, côn trùng sát thủ, côn trùng dọn xác, bọ hôn hút máu, côn trùng săn mồi, côn trùng cướp xác, côn trùng tấn công người, christiane weirauch

Côn trùng sẽ là thức ăn quan trọng của con người 09:40 11/11/2014

Bạn nghĩ như thế nào nếu một ngày nào đó những con côn trùng như dế trở thành một trong những thực phẩm quan trọng của con người chúng ta?

côn trùng, thức ăn từ côn trùng, thực phẩm từ côn trùng, nuôi côn trùng ăn được, nguồn thực phẩm trong tương lai, chế biến thực phẩm từ côn trùng

Cấy ghép máy móc vào côn trùng - Tương lai mới cho công nghệ điệp viên? 11:27 01/02/2012

Các cuộc nghiên cứu đầu tư và phát triển một dạng côn trùng máy để sử dụng cho mục đích siêu gián điệp.

cấy ghép máy móc, robot, côn trùng, côn trùng máy, gián điệp, potentiostat, cây ghép vào côn trùng, michelle rasmussen, roy e ritzmann

Chùm ảnh côn trùng độc, lạ hiếm thấy 06:11 07/06/2013

Nhiếp ảnh gia Dmitriy Reinshtein đã ghi lại cận cảnh khoảnh khắc những giọt nước rơi trên đầu côn trùng...

côn trùng, chùm ảnh côn trùng cực đẹp, chụp cận cảnh côn trùng, nhiếp ảnh gia dmitriy reinshtein

Đến Pháp thưởng thức sôcôla côn trùng 09:03 21/01/2014

Côn trùng giòn tan, thoảng hương vị quả phỉ và vị sôcôla đã thu hút nhiều khách hàng. Họ mua hẳn cả hộp sôcôla để tặng bạn bè và người thân, ông Musquar kể.

sôcôla côn trùng, sản xuất sôcôla, socola, chocolate, côn trùng nấu chín, sản xuất sôcôla côn trùng, sylvain musquar

Những cuộc xâm chiếm kinh dị của côn trùng "xấu xí" 10:39 03/09/2014

Cuộc xâm lăng của côn trùng, rắn, châu chấu... đã gây ra vô số rắc rối cho người dân thời bấy giờ.

côn trùng, cuộc xâm chiếm của côn trùng, cuộc xâm lăng của côn trùng, ong vàng, ong bắp cày, châu chấu, ruồi cá,

Tranh vẽ của côn trùng 10:00 08/03/2013

Vào thập kỷ 80, đạo diễn Steven Spielberg cần một cảnh quay trong đó một con ruồi đi qua mực viết và để lại những dấu chân. Kutcher bắt đầu thử nghiệm và thực sự quan tâm đến những hình ảnh được tạo ra bởi côn trùng.

côn trùng, côn trùng vẽ tranh, tranh của côn trùng, nhà côn trùng học steven kutcher, ảnh tạo ra bởi công trùng

FAO kêu gọi đầu tư nuôi côn trùng làm thực phẩm 09:22 14/05/2013

Bọ cánh cứng, sâu bướm hay ong bắp cày có thể là nguồn cung cấp thực phẩm cho hàng tỷ người trên khắp thế giới và cho ngành chăn nuôi trong tương lai.

côn trùng, nuôi côn trùng làm thực phẩm, thức ăn từ côn trùng, nguồn cung cấp thực phẩm từ côn trùng, nuôi trồng côn trùng ăn được

Côn trùng cũng "yêu" đồng tính 09:54 20/08/2013

Đời sống tình dục của côn trùng lâu nay vẫn được đánh giá là tương đối đơn giản với các vũ điệu đầy khêu gợi, bụng đan móc vào nhau và một cuộc "yêu" chớp nhoáng trên nền đất rừng.

côn trùng, đời sống tình dục của côn trùng, yêu đồng tính ở côn trùng, quan hệ đồng tính ở côn trùng, giao phối đồng tính ở sinh vật, inon scharf

Phát hiện loài côn trùng mới ở miền bắc Việt Nam 08:09 04/10/2014

Các nhà khoa học vừa công bố một loài côn trùng mới thuộc họ rầy cánh ngắn ở miền Bắc Việt Nam.

loài macrodaruma brevinaso, loài côn trùng mới, miền bắc việt nam, phát hiện loài côn trùng mới, côn trùng ở miền bắc, côn trùng thuộc họ rầy cánh ngắn, macrodaruma pertinax fennah

Tình cờ phát hiện ra loại côn trùng mới qua Flickr 13:43 16/08/2012

Nhà côn trùng học Shaun Winterton xem được nhưng lại không nhận ra sự khác biệt giữa mảng màu xanh và đen trên cánh của nó. Ông gửi ảnh cho người đồng nghiệp xem nhưng họ cũng không biết con côn trùng này thuộc loại gì.

semachrysa jade, côn trùng, côn trùng lạ, loài côn trùng mới, flickr, nhà côn trùng học shaun winterton, nhà nhiếp ảnh guek hock ping, nhà côn trùng steve brooks

Khám phá về côn trùng làm sáng tỏ biến đổi khí hậu 16:30 17/07/2013

Họ của các côn trùng đã tuyệt chủng sẽ giúp các nhà khoa học hiểu rõ hơn về cách thức mà một số loài động vật phản ứng với biến đổi khí hậu và sự tiến hóa của xã hội.

khám phá về côn trùng, tìm hiểu về côn trùng, biến đổi khí hậu, họ của côn trùng, họ của côn trùng đã tuyệt chủng, họ côn trùng eorpidae, kỷ eocene epoch, lịch sử tiến hóa của côn trùng, bruce archibald, rolf mathewes

Cách giải quyết nhanh chóng khi bị côn trùng đốt 05:38 02/06/2014

Côn trùng đốt có loại gây độc và loại không gây độc. Côn trùng không độc thường gây ra ít triệu chứng hơn, chủ yếu là ngứa, khó chịu, làm phần da bị đốt tấy đỏ… Nếu chúng ta gãi hoặc làm xước vùng da bị đốt đó, nó có thể vỡ, tạo nên vết thương hở và lâu lành. Nếu không biết cách giải quyết, các vết do côn trùng đốt có thể gây hậu quả rất nặng.

côn trùng đốt, cách xử lý khi côn trùng đốt, côn trùng có độc, cách ngăn ngừa côn trùng đốt, triệu chứng của côn trùng đốt, côn trùng có ngòi, nọc của côn trùng

Các loài côn trùng "ăn hại" thích đi ăn bám 15:36 22/07/2013

Bạn có biết, trên thế giới có tới hơn 250.000 loài côn trùng trong họ Diptera (côn trùng 2 cánh) và đa phần chúng đều biết bay. Tuy nhiên, do một số đặc điểm địa lý và để phù hợp với sinh trưởng, khả năng bay lượn của chúng biến mất, tạo nên những loài côn trùng rất kỳ lạ và hiếm gặp.

côn trùng, côn trùng ăn bám, mối trá hình, côn trùng sống ký sinh, rận ong, braula coeca nitzsch, bọ giả dạng ấu trùng kiến, vestigipoda longiseta

10 loài côn trùng kỳ lạ ở Việt Nam 11:53 20/07/2010

Chuồn chuồn mang đôi cánh của bướm, côn trùng có thân hình cấu tạo theo kiểu thủy động học đặc biệt, bọ có mũi dài bằng thân... là những loài côn trùng kỳ lạ có thể được bắt gặp ở Việt Nam.

thư viện ảnh, côn trùng, top 10, kỳ lạ

Những “kẻ khổng lồ” trong thế giới côn trùng 09:42 17/11/2010

Trong suy nghĩ của nhiều người, côn trùng là những loài động vật không xương sống có kích thước từ rất nhỏ đến cực nhỏ.

côn trùng, động vật không xương sống, bọ cánh cứng titan, côn trùng que, dế weta, bọ goliath, bướm khế, bướm nữ hoàng alexandra, bọ acteon

Kiến - loài côn trùng cổ nhất hành tinh còn sống 08:33 18/02/2011

Kiến chính là loài côn trùng cổ nhất hiện vẫn còn tồn tại trên hành tinh của chúng ta. Trải qua hơn 100 triệu năm có mặt trên Trái đất, loài côn trùng này gần như không tiến hóa nhiều so với tổ tiên của chúng.

kiến, côn trùng, cổ xưa, tiến hóa

Phát hiện được 16 loài côn trùng gây hại ở cây càphê 09:05 11/08/2011

Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phát hiện được 16 loài dịch hại trên cây cà phê, tập trung ở 12 họ của 6 bộ côn trùng.

vi khuẩn, côn trùng, côn trùng gây hại, cà phê, đắk lắk, dịch hại

Phát hiện hóa thạch côn trùng 23 triệu năm tuổi 10:16 11/08/2011

Phần còn lại của côn trùng cổ đại và hạt hướng dương bị mắc kẹt trong hổ phách ở niên đại Miocene (cách đây 23 triệu năm) đã được phát hiện tại Peru hôm 9/8.

hóa thạch côn trùng, miocene, hổ phách, hóa thạch, côn trùng, bọ cánh cứng, barklice, hạt hướng dương

Robot bắt côn trùng 11:59 28/10/2011

Trong tương lai những robot có hình dạng giống cây nắp ấm có thể bắt côn trùng và biến chúng thành điện để chạy robot.

công nghệ mới, robot, robot bắt côn trùng, cây nắm ấm, dionaea muscipula, côn trùng, ecobot

Phát hiện loài côn trùng nặng nhất thế giới 12:01 02/12/2011

Một người yêu thiên nhiên ở New Zealand vừa tình cờ bắt gặp một con weta, loài côn trùng nặng nhất và lớn nhất thế giới từng được biết đến.

dế weta, dế weta khổng lồ, côn trùng nặng nhất thế giới, côn trùng, mark moffett

Gián và tác hại của gián 13:51 22/12/2011

Gián là loài côn trùng có đôi cánh ôm kín lưng, kích thước khác nhau tùy theo loài, có thể dài từ 2 - 3mm đến 80mm, thân có màu nâu sáng hoặc đen và chúng ít khi bay.

con gián, tác hại của gián, côn trùng, côn trùng có hại, tiêu diệu côn trùng