tam giác quỷ bermuda

Tổng cộng 1000 bài viết nằm trong 34 trang
Kết quả tìm kiếm có thể không đầy đủ, bạn có thể tìm kiếm bằng google

Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda 08:55 03/03/2014

Sau vô số những giả thuyết và đồn đoán, cuối cùng bí mật của Tam giác quỷ Bermuda cũng được giải đáp bằng những chứng cứ khoa học.

tam giác quỷ bermuda, bí mật tam giác bermuda, sự mất tích bí ẩn, tam giác chết chóc, vùng biển tam giác bermuda, túi khí metan ngầm, vùng xoáy chết chóc, dòng hải lưu

Tam giác quỷ Bermuda, nơi sự thật bị chôn vùi 15:37 13/05/2013

Tên của vùng Tam giác quỷ được một nhà văn có tên Vincent Gaddis đặt vào năm 1964 trong một tạp chí đàn ông Argosy. Mặc dù Gaddis là người đầu tiên nghĩ đến cái tên này, Charles Berlitz mới là người đưa tên tuổi của nó ra khắp thế giới một thập kỷ sau đó. Charles Berlitz rất hứng thú về những điều huyền bí.

bermuda, tam giác quỷ, tam giác quỷ bermuda, bí ẩn về bermuda, sự biến mất kì lạ ở tam giác bermuda, larry kusche, vincent gaddis, charles berlitz

Chiêm ngưỡng nghĩa địa tàu đắm ở tam giác quỷ Bermuda 09:25 02/10/2014

Bermuda hay Tam giác quỷ không chỉ là khu vực bí ẩn bậc nhất thế giới, đây còn được coi là một bảo tàng lớn dưới mặt nước với hơn 300 xác tàu đắm lớn nhỏ.

nghĩa địa tàu đắm, nghĩa địa tàu đắm ở bermuda, tam giác quỷ bermuda, chiêm ngưỡng nghĩa địa tàu đắm, khu vực bí ẩn nhất thế giới, bảo tàng tàu dưới nước

Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada? 15:38 22/01/2010

Cả thế giới dường như đều biết “Tam giác quỷ Bermuda” ở Đại Tây Dương, nơi vẫn xảy ra hàng nghìn vụ tai nạn máy bay và tàu thủy. Nhưng mọi người ít biết tới “Tam giác Nevada” bí ẩn ở nước Mỹ.

chuyện lạ, bí ẩn, tam giác quỷ, nevada, tai nạn máy bay

Quỷ nào reo rắc nỗi kinh hoàng ở Tam giác Bermuda? 15:33 05/09/2013

Người ngoài hành tinh, quái vật biển lớn, lỗ hổng thời gian hay con quỷ nào đã reo rắc nỗi kinh hoàng với những tai nạn bí ẩn ở tam giác Bermuda? Sau những vụ tai nạn kỳ bí và không kém phần thảm khốc, dư luận thế giới đã đặt ra hàng trăm giả thuyết để giải thích cho sự bí ẩn đó.

tam giác bermuda, tam giác quỷ bermuda, người ngoài hành tinh, quái vật biển lớn, lỗ hổng thời gian, nỗi kinh hoàng tại bermuda, vòng xoáy từ trường, lời nguyền bí ẩn, ivan sanderson

Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda 02:00 12/10/2005

Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.

bermuda, tam giác quỷ

Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda 15:29 14/01/2014

Tam giác Bermuda hay còn được biết đến với tên gọi “Tam giác quỷ” là một khu vực không xác định nằm ở phía tây của Bắc Đại Tây Dương. Đây cũng là nơi ghi nhận sự mất tích một cách bí ẩn của nhiều tàu bè qua lại cũng như máy bay khi đi vào khu vực này. Những câu chuyện thêu dệt xung quanh khu vực này đã khiến nhiều người tin rằng sẽ không ai có thể trở về nếu lỡ đến đây.

tam giác bermuda, tam giác quỷ bermuda, sự mất tích bí ẩn, tam giác chết chóc, sự bí ẩn của tam giác bermuda, nỗi kinh hoàng tại bermuda, hiện tượng siêu nhiên, ernest taves, barry singer

Phát hiện thành phố cổ trong Tam giác quỷ Bermuda 11:26 26/10/2012

Ngày 24/10, nhóm các nhà khoa học Canada đã bất ngờ phát hiện ra một thành phố cổ với 4 kim tự tháp chìm trong Tam giác quỷ Bermuda, cách bờ biển phía Đông của Cuba 700 mét. Nhóm nghiên cứu do hai nhà khoa học Paul Vayntsveyg và Polina Zalittski dẫn đầu đã phát hiện ra thành phố chìm với nhiều tòa nhà hoành tráng và 4 kim tự tháp.

tam giác quỷ bermuda, thành phố cổ, thành phố cổ trong tam giác bermuda, thời kỳ teotihuacan, nền văn hóa cổ xưa, paul vayntsveyg, polina zalittski

Video: Nghiên cứu của Discovery về Tam giác quỷ Bermuda 10:28 10/08/2011

Tam giác Bermuda là một khu vực đầy nắng, gió và không có các mùa phân chia rõ rệt. Đây là một trong hai địa điểm trên Trái đất mà la bàn sẽ không chỉ đúng về hướng bắc. Rất nhiều người còn nói, các quy luật vật lý cũng không còn đúng ở nơi này.

tam giác quỷ, bermuda, mất tích bí ẩn, chuyện lạ, bí ẩn

Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda 09:55 10/08/2011

Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này. Tam giác Bermuda đã trở thành một huyền thoại, khơi dậy cả sự tò mò và sợ hãi. Rất nhiều phim tài liệu nhằm điều tra về "Tam giác quỷ" lừng danh với vô số sự kiện, giả thuyết, sự bí ẩn và huyền thoại đã được thực hiện và công chiếu, nhưng không có bất kỳ lời giải thích nào được đông đảo chấp nhận.

tam giác quỷ, bermuda, mất tích bí ẩn, chuyện lạ, bí ẩn, christopher columbus, chuyến bay 19, vòi rồng, khí metan

“Tam giác quỷ” của bồ câu 14:02 28/08/2012

Những người đua bồ câu chuyên nghiệp tại Anh đang hoang mang trước thông tin hàng trăm con bồ câu đã biến mất trong khu vực được gọi là “Tam giác quỷ Bermuda”. Theo tờ Telegraph, chỉ có 13 trong số 232 “tay đua” được một câu lạc bộ thả ở Thirsk, North Yorkshire, xuất hiện tại điểm đến ở Galashiels, Selkirkshire.

tam giác quỷ bermuda, bồ câu, tam giác quỷ của bồ câu, đua bồ câu, stuart fawcett, galashiels, selkirkshire

Lộ diện "tam giác quỷ" trong không gian 08:14 28/05/2014

"Tam giác quỷ Bermuda" trong không gian là biệt danh dành cho một trong những khu vực bức xạ nguy hiểm nhất mà con người từng chạm trán trong hành trình thám hiểm vũ trụ.

tam giác quỷ, tam giác quỷ không gian, tam giác quỷ trên không, khu vực bức xạ nguy hiểm nhất, hành trình thám hiểm vũ trụ, vùng dị thường nam đại tây dương, saa, vệ tinh bepposax, hiện tượng nổ đom đóm mắt, riccardo campana

Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc 14:02 03/11/2010

Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm,...

hiện tượng kỳ bí, đông á, bí ẩn, laoye, mất tích, bão, trung quốc, tam giác quỷ

Hố địa ngục ở Nga giải mã tam giác quỷ Bermuda 10:26 14/10/2014

Một nghiên cứu mới đây của các chuyên gia thuộc Viện Dầu khí – Địa chất và Địa Vật lý Trofimuk, Novosibirsk đã góp phần giải mã những vụ mất tích bí ẩn trên khu vực biển tam giác quỷ Bermuda. Theo đó, các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát để tìm ra nguyên nhân hình thành những lỗ lớn khổng lồ trên mặt đất ở vùng Siberia, Nga đầu năm 2014.

hố địa ngục, hố địa ngục ở nga, tam giác quỷ bermuda, giải mã tam giác quỷ bermuda, vụ mất tích bí ẩn trên biển, lỗ lớn khổng lồ trên trái đất, hố địa ngục dưới lòng đại dương, vụ nổ bom khí tự nhiên, khí metan

Tới thăm các "tam giác ma quỷ" bí ẩn trên Trái đất 15:38 03/09/2013

Đó là những vùng biển ma quỷ mà chỉ nghe tên thôi cũng đủ làm mọi thủy thủ khiếp sợ. Nhắc tới đại dương, biển, người ta nghĩ tới không gian bao la, rộng lớn với hình ảnh con tàu căng buồm vượt sóng hay những mẻ cá lớn đầy ắp lưới... Nhưng đi kèm với đó, hiện lên trong tâm thức của không ít người là hình ảnh con tàu ma, những vùng biển đầy bí ẩn.

tam giác ma quỷ, tam giác ma quỷ trên trái đất, tam giác ma quỷ bí ẩn, tam giác quỷ bermuda, tam giác rồng, tam giác michigan

Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới? 08:28 09/01/2013

Sự biến mất hồi tuần trước của chiếc máy bay chở “ông trùm” thời trang Italia Vittorio Missoni và 5 người khác qua vùng biển Caribbe được quy cho hàng loạt nguyên nhân, từ lỗi kỹ thuật tới âm mưu bắt cóc của tội phạm ma túy. Tuy nhiên, hiện có thêm một giả thuyết mới đang gây chú ý công luận: Chiếc máy bay xấu số cùng các hành khách của nó đã trở thành nạn nhân của “Lời nguyền Los Roques”.

tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda mới, vùng biển los roques, lời nguyền los roques, vụ mất tích bí ẩn, vùng biển sargasso, vùng biển của quỷ, tam giác rồng, đảo miyake, nick wall

Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda 10:37 04/06/2013

Theo truyền thuyết, năm 1800 một người đàn ông tên là Jacob Waltz phát hiện ra mỏ vàng khổng lồ trong các ngọn núi, say này được mệnh danh là mỏ vàng của Chúa. Tuy nhiên ông đã giấu kín bí mật về vị trí của mỏ vàng, đã có rất nhiều người đi tìm kiếm kho báu bị thất lạc đó và không ít người thiệt mạng trên đường đi.

địa điểm bí ẩn, địa điểm giống tam giác quỷ bermuda, tam giác bridgewater, tam giác bennington, thung lũng san luis, tam giác michigan, point pleasant, trang trại bigelow, biển của quỷ, hồ anjikuni, khu vực bất thường ở nam đại tây dương, dãy núi superstition

Tia đất bí ẩn 07:55 25/11/2006

Tấm màn bí mật về những hiểm họa vô hình mang đầy tính thần kỳ như tam giác quỷ Bermuda, thung lũng chết Atlas hay tọa độ chết ở vùng biển Hawaii… đã được vén lên phần nào nhờ những hiểu biết về tia đất hay địa khí.

Những đồng tiền độc đáo trên thế giới 05:46 17/05/2013

Đồng tiền đã trải qua một chặng đường dài phát triển với rất nhiều sáng tạo độc đáo. Không ngại ngùng trước những điều bí hiểm liên quan đến cái tên Bermuda, quần đảo này đã ra mắt loạt xu hình tam giác quỷ lần đầu vào năm 1970. Những đồng tiền được giới sưu tập đánh giá cao, in hình một con tàu đang trên biển Đại Tây Dương.

tiền bạc, đồng tiền độc đáo, tiền xu hình đàn guitar, tiền xu hình trái tim, tiền xu hình tam giác, tiền xu hình khu vực châu âu, tiền xu bóng đá, tiền xu hình tam giác bermuda, tiền xu hình bản đồ quốc gia

Thêm một khám phá về bí ẩn "Tam giác quỷ" Bermuda 02:46 25/01/2006

Ngay từ năm 1959, ý niệm về một liên kết đặc biệt của nước đã được đưa ra – đó là sự liên kết của các phân tử nước với nhau tạo thành hình khối tròn nhiều cạnh, tương tự như trái bóng đá. Có các hốc rỗng bên trong cũng lớn bằng các phân tử nước, hay của một vài các phân từ khí, trong đó có khí mê-tan.

Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh 15:37 16/05/2013

Là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý. Khu vực 51 (Area 51) là một căn cứ quân sự của Mỹ, nằm cách Las Vegas, Nevada 130km về phía tây bắc. Sở dĩ, nơi đây được liệt vào hàng bí ẩn nhất thế giới bởi những đồn đoán cho rằng, Khu vực 51 là nơi một phi thuyền của người ngoài hành tinh gặp nạn tại Roswell vào năm 1947.

khu vực bí ẩn, khu vực bí ẩn nhất hành tinh, khu vực 51, tam giác quỷ bermuda, lục địa biến mất atlantis, địa danh bí ẩn trên thế giới

Khám phá 9 vụ tai nạn máy bay bí ẩn trên thế giới 05:32 03/10/2013

Việc 6 chiếc máy bay thuộc phi đội 19 thuộc biên chế hải quân Hoa Kỳ mất tích bất thường khi thực hiện nhiệm vụ huấn luyện hàng ngày đã làm dấy lên truyền thuyết về tam giác quỷ Bermuda. 5 chiếc máy bay ném bom Gruman Avenger thuộc phi đội 19 (chỉ huy bởi Charles Taylor) cất cánh từ Fort Laudedale, Florida vào ngày 5/12/1945.

tai nạn máy bay, những vụ tai nạn máy bay, chuyến bay số 7, phi đội 19, star dust, chuyến bay số 990, chuyến bay 191, chuyên cơ flying tiger 739, chuyến bay số 447, chuyến bay 427, chuyến bay số 800

Sự bí ẩn của con tàu gỗ gụ "ma quái" trên biển 15:25 10/12/2013

Lịch sử hàng hải thế giới chứa đựng đầy những huyền thoại, truyền thuyết bí ẩn. Đó là hình ảnh vùng biển ma quái Tam giác quỷ Bermuda, là chân dung tên cướp biển khét tiếng Black Beard hay "con tàu ma" làm khiếp sợ mọi thủy thủ. Có những câu chuyện đã tìm được lời giải, song cũng không ít cho tới nay vẫn là một ẩn số.

tàu gỗ gụ, tàu gỗ gụ ma quái, tàu gỗ gụ bí ẩn, tàu gỗ gụ ma quái trên biển, con tàu ma, xác tàu gỗ gụ, vịnh armstrong, mahogany ship, tàu santa ysabel, tàu tây ban nha, james cook

Tảo Sargasso bí hiểm 06:19 25/02/2006

Tảo Sargasso hay còn gọi là tảo đuôi ngựa là loại rong biển. Thông thường tảo có rễ, mọc trong kê đá dưới đáy biển. Nhưng tảo đuôi ngựa ở Đại Tây dương lại khác, không có rễ, toàn cơ thể giống như bọt biển mềm xốp, trôi nổi trong biển. Ở phía Đông Tam giác Bermuda nằm ở 20-40 độ vĩ Bắc, 35-75 độ Kinh Tây có một vùng biển hình ellip rộng khoảng 4,5 triệu km2, mọc đầy tảo đuôi ngựa.

Sinh vật lạ dưới lòng Tam giác Bermuda 08:53 10/11/2006

Bên dưới những nguồn nước đen vĩnh cửu của Tam Giác Bermuda, các nhà khoa học vừa phát hiện hàng loạt những sinh vật biển kỳ thú, đa dạng và rất bắt mắt.

Kho báu khổng lồ ở "tam giác quỷ" bí hiểm giữa sông Hồng 13:47 22/10/2009

Thứ mà anh Chuôm mò được lại chỉ là những chiếc đầu lâu, những khúc xương nằm rải rác trong các khoang tàu...

kho báu, tam giác quỷ, bí hiểm, cổ vật, truyền thuyết, vụng nuốt tàu

Nhiên liệu sinh học trong “tam giác quỷ” 3F 17:48 01/12/2009

Các nguồn năng lượng hóa thạch như dầu mỏ, than đá là những nguồn năng lượng không tái tạo được, chúng đang dần cạn kiệt. Trong bối cảnh đó, nhiên liệu sinh học (NLSH) đã được chọn mặt gửi vàng như là một “ứng cử viên” đầy triển vọng nhằm thay thế một phần hoặc toàn bộ nguồn nhiên liệu truyền thống nói trên.

sinh học, nhiên liệu, nhiên liệu sinh học, 3f

Những điều bí ẩn đánh đố loài người 09:07 02/10/2010

Cho đến nay xung quanh chúng vẫn còn vô số những lời đồn đại mà ngay cả các nhà khoa học cũng đành … bó tay.

bí ẩn, ai cập, kim tự tháp, đảo phục sinh, el, dorado, tam giác bermuda, người inca, maya, sa mạc nazca

Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông 09:23 25/11/2010

Giới khoa học Trung Quốc sẽ nghiên cứu vùng nước bí hiểm trên hồ nước ngọt lớn nhất đất nước, nơi hàng trăm tàu, thuyền mất tích một cách kỳ lạ trong mấy thập kỷ qua. Hơn 200 tàu, thuyền chìm trong một vùng nước bí ẩn thuộc hồ Phàn Dương tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc kể từ thập niên 60...

trung quốc, bí hiểm, hồ nước ngọt, mất tích, kỳ lạ, hồ phàn dương, đền laoye, tam giác quỷ

Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? 07:33 25/08/2012

Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng. Theo các tác giả nghiên cứu về Bermuda thì nhà thám hiểm vĩ đại Christopher Columbus chính là người đầu tiên ghi nhận những hiện tượng khác thường ở vùng biển này.

bermuda, tam giác bermuda, bí ẩn tam giác bermuda, thời tiết bất thường, gulf stream, dòng hải lưu mạnh