vi ống

• Chính phủ Mỹ bị kiện vì ong Chính phủ Mỹ bị kiện vì ong
    Một liên minh của những người nuôi ong, nhà bảo tồn và những người ủng hộ an toàn thực phẩm đã kiện chính phủ Mỹ về việc giới chức cho phép người dân sử dụng những loại thuốc trừ sâu có thể gây hại cho ong.
  • May rủi, tiền vận, hậu vận May rủi, tiền vận, hậu vận
    Thày bói xem chỉ tay một người đàn ông. - Nửa đầu cuộc đời, ông khổ sở vì thiếu tiền, sau đó... sẽ đỡ hơn nhiều. - Vì tôi sẽ kiếm ra tiền ư? - Không, vì ông sẽ quen đi.
  • Chơi đểu quan huyện Chơi đểu quan huyện
    Bị chơi nhiều vố đau quá, quan huyện dò mãi mới biết là Xiển, tức quá, nhưng có muốn gây chuyện cũng không được vì ông là người khác huyện.
  • Đừng gọi nó là hạt của Chúa Đừng gọi nó là hạt của Chúa
    Giáo sư Peter Higgs, người đầu tiên công bố giả thuyết về sự tồn tại của hạt Higgs, muốn mọi người ngừng gọi nó là "hạt của Chúa" vì ông là người vô thần.
  • Nhà khoa học "Giáo hoàng" dự đoán được cái chết của mình Nhà khoa học "Giáo hoàng" dự đoán được cái chết của mình
    Enrico Fermi, nhà vật lý lý thuyết Italy, được bạn bè gọi là "Giáo hoàng" vì ông chưa bao giờ sai lầm trong các dự đoán của mình, kể cả cái chết của bản thân.
  • Cụ ông Ấn Độ cắt bộ móng tay dài nhất thế giới Cụ ông Ấn Độ cắt bộ móng tay dài nhất thế giới
    Cụ ông 82 tuổi ở Ấn Độ bắt đầu nuôi móng ở bàn tay trái từ năm 1952, sau khi bị một thầy giáo ở trường mắng vì ông vô tình làm gãy móng tay dài của thầy.
  • Nikola Tesla và nỗi ám ảnh 3, 6, 9 Nikola Tesla và nỗi ám ảnh 3, 6, 9
    Các con số 3, 6, 9 gắn liền với cuộc đời của thiên tài Nikola Tesla vì ông cho rằng chúng là chìa khóa giải mã bí mật vũ trụ.