UFO được tìm thấy ở Nga còn chứa "thi thể của người ngoài hành tinh"?

  •   3,17
  • 11.045

Các thợ mỏ than đá ở Nga đã phát hiện được một chiếc đĩa bay kỳ lạ nằm trong lòng đất và mô tả nó trông như “một chiếc UFO bị rơi”.

Một đoạn video được đăng tải lên một kênh phổ biến về thuyết âm mưu trên Youtube – SecureTeam10 – cho thấy các thợ mỏ người Nga đã khai quật được một chiếc đĩa bay kỳ lạ.

Nhóm thợ mỏ này vốn là thành viên của công ty khai thác mỏ Kuzbassarazrezugol, họ đã tìm thấy vật thể ngoài hành tinh UFO này khi đang khai thác mỏ ở một khu vực thuộc vùng sâu vùng xa của Volgograd ở độ sâu khoảng 40m bên dưới lòng đất.

Chiếc đĩa bay này có đường kính khoảng 1,2m và nặng khoảng 200kg.
Chiếc đĩa bay này có đường kính khoảng 1,2m và nặng khoảng 200kg.

Người kể chuyện trong đoạn video trên cho rằng: "Vật thể này được phủ một lớp kim loại vonfram (một kim loại cứng màu xám dùng để chế tạo thép hợp kim và các sợi trong bóng đèn điện)... đây là kim loại thường được sử dụng trong công nghiệp thuộc về quân đội".

Chiếc UFO này trông như một chiếc tàu vũ trụ ngoài hành tinh cổ điển.
Chiếc UFO này trông như một chiếc tàu vũ trụ ngoài hành tinh cổ điển.

“Vonfram là một trong những loại vật liệu có độ nóng chảy cao nhất và thường được dùng để chế tạo các đồ vật phóng lên vũ trụ do bởi chúng có thể chịu được nhiệt độ cực cao khi một vật đi vào khí quyển”.

Người dẫn truyện trong đoạn video cho rằng các giả thuyết “những vật thể này thực sự có chứa thi thể của sinh vật ngoài hành tinh hiện đang lan truyền rộng rãi.

“Rõ ràng là trông chúng giống như do con người tạo ra, tất cả đều có hình dạng của một chiếc đĩa bay…chưa cần đề cập đến thực tế rằng chúng được tìm thấy ở rất sâu dưới lòng đất”.

Chiếc UFO này có đường kính 1,2m.
Chiếc UFO này có đường kính 1,2m.

Người điều khiển máy xúc đồng thời cũng chính là người đã tìm thấy vật thể này, Boris Glazkow cho biết: “Nó rất khó để phát hiện, nó rất đặc biệt và rất lớn. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ thứ gì giống như vật thể này, rõ ràng là do con người tạo ra, ở ngay đây chứ không phải đâu cả. Đó là một bí ẩn thực sự".

Một đồng nghiệp của ông, Arthur Presnyakow, cho biết thêm: “Thực ra có hai vật tương tự như vậy, nhưng chiếc đầu tiên đã bị vỡ khi được kéo ra khỏi mặt đất bởi cái gầu xúc".

"Trông chúng rõ ràng là nhân tạo, tất cả chúng đều có hình dạng của một chiếc đĩa bay".

"Chúng tôi cho rằng chắc chắn đã nhìn thấy cái gì đó, vì nó bị vỡ thành từng mảnh, nhưng đến khi chiếc thứ hai xuất hiện, chúng tôi đã ngừng làm việc và cẩn thận đưa nó ra khỏi cái gầu xúc".

Tuy nhiên, những người bình luận về đoạn video này cho rằng chứng cứ đó không hề thuyết phục.

Có người đã viết: “Trông nó như một loại đá làm cối xay vậy”.

Một người khác thì phát biểu rằng: “Tại sao lại có người nghĩ rằng đó là một chiếc UFO chỉ vì chúng có hình dạng đĩa bay?”

Cập nhật: 29/11/2017 Theo QTM
  • 3,17
  • 11.045