Vật thể bay không xác định xuất hiện tại TP.HCM?

  •   3,622
  • 13.133

Anh Huỳnh Văn Chương, một người dân sống tại P.16, quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã nhìn thấy và quay được đoạn phim dài khoảng 10 phút về vật thể bay không xác định (UFO) vào tối ngày 7/1. 

"Vật thể lạ" mà anh Chương đã nhìn thấy lúc 21h45 phút ngày 7/1/2009


Anh Chương hiện đang làm việc tại một công ty đóng ở đường Thành Thái, Q.10-TP.HCM.

Theo lời kể của anh Chương, thời điểm mà anh nhìn thấy UFO là 21h45 phút, lúc đó, anh Chương đang đứng hóng mát tại ban công của gia đình.

“Đầu tiên khi trông thấy đốm sáng lập lòe trên bầu trời tôi tưởng đó là một ngôi sao, nhưng nhìn kỹ lại thì không phải. Thấy là lạ, tôi liền quay vào phòng, lấy máy quay và quay lại hình ảnh tôi vừa nhìn thấy”
- anh Chương kể lại. 

Liệu chúng có phải là "vật thể bay" không xác định?


“Zoom” vật thể đó lại gần mắt bằng ống kính của máy quay phim tôi thấy lúc thì nó là một đốm sáng lập lòe, lúc thì trông nó giống như quả cầu lửa đang di chuyển trên bầu trời. Có lẽ vì chúng ở quá xa nên tôi không nghe thấy bất kì tiếng động nào phát ra từ vật thể lạ đó”, anh Chương tiếp tục.

Đoạn phim mà anh Chương quay được dài khoảng 10 phút đồng hồ, ghi lại hình ảnh của “vật thể lạ” tương đối rõ nét. Theo lời của anh Chương thì bầu trời lúc đó không có một ngôi sao nào ngoại trừ đốm sáng lập lòe đang chuyển động ấy. 

Anh Chương đang xem lại đoạn phim do mình quay được...


Anh Chương cho biết: “Đốm sáng đó xuất hiện và di chuyển mỗi lúc một nhanh, sau khoảng 10 phút chúng liền vụt biến mất. Và trong lúc tôi nhìn thấy “vật thể lạ” nói trên thì trời đã tối, nên không biết ngoài tôi và bà xã liệu còn có ai nhìn thấy hay không”.

Theo VietNamNet
  • 3,622
  • 13.133