Video: Gián "bất tử" bò trên cửa sổ máy bay ở độ cao 10.000m hút 120 triệu view

  •   4,52
  • 358

Mới đây, đoạn video chia sẻ về một chú gián bất ngờ xuất hiện trên cửa kính máy bay ở Trung Quốc đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo tờ báo địa phương Jimu News, một nữ hành khách họ Guo, có mặt trên chuyến bay từ Ninh Ba, Chiết Giang đến Xishuangbanna, Vân Nam vào ngày 16/8 vừa qua, đã bất ngờ phát hiện thấy một con gián lớn ở cửa sổ bên cạnh chỗ ngồi.

Cô Guo nghĩ rằng con gián sẽ chỉ quanh quẩn ở đó trong khoảng một vài phút nên đã không hề báo với bất kỳ tiếp viên hàng không nào sự xuất hiện bất ngờ này.

"Tôi không ngờ con gián vẫn ở đó sau khi máy bay đã đi được tới 3.000km. Nhưng tôi không biết nó ở bên ngoài hay ở lớp bên trong của cửa sổ", cô Guo cho biết.

Trong video được quay lại, có thể thấy con gián ngọ nguậy lên xuống trong khi máy bay bay trên những đám mây.

Con gián ngọ nguậy lên xuống trong khi máy bay bay trên những đám mây.
Con gián ngọ nguậy lên xuống trong khi máy bay bay trên những đám mây.

Dù không rõ cô Guo có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không nào. Nhưng Jimu News cho biết rằng đại diện của hãng hàng không này xác nhận con gián trong video đang bò giữa các lớp kính cửa sổ.

Các nhân viên cho biết có khả năng con gián nằm trong khoang chứa hàng hóa hoặc hành lý của hành khách rồi lẻn vào cửa sổ.

Trong một cuộc phỏng vấn được đăng bởi Boiling Point Videos, cô Guo cho biết cô thấy con gián "rất thú vị" và dành cả chuyến bay chỉ để quan sát vị khách không ngờ tới này.

Đoạn video về chú gián "bất tử" trên dã thu hút tới hơn 120 triệu lượt xem trên các mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra vô cùng phấn khích trước sự việc.

"Nó thậm chí có thể sống sót ở độ cao trên 10.000 mét ư?" một người bình luận.

"Đúng là một con gián mạnh mẽ", một người khác viết.

Cập nhật: 24/08/2023 Vietnamnet
  • 4,52
  • 358