Video slow-motion về vũ điệu tia sét mà bạn chưa từng thấy trước đây

  •  
  • 1.857

Đoạn video được quay bằng Phantom Flex 4K với tốc độ lên đến 1.000 khung hình/giây.

Không thể phủ nhận rằng một tia điện tạo thành vệt hàng trăm dặm trên bầu trời là một trong những bản demo ấn tượng nhất của mẹ thiên nhiên. Nhưng khi nhìn qua ống kính tốc độ cao của Dustin Farrell, những tia sét thậm chí còn trở nên ấn tượng hơn khi nó phát triển từ từ thành những đường zig-zag (theo các tình huống khác nhau) từ bầu trời đến mặt đất.

Vũ điệu tia sét

Trong suốt năm 2017, Farrell đã dành hơn 30 ngày lái xe qua 20.000 dặm trên khắp nước Mỹ để chạy theo những điều kiện thời tiết có thể xảy ra sấm sét.

Tuy nhiên, Farrell cũng thuận lợi hơn trong công việc của mình với sự giúp sức của Phantom Flex 4K. Nó có thể ghi lại tia sét với tốc độ 1.000 khung hình/giây.Vì vậy, ngay khi ánh chớp lóe lên trên bầu trời, Farrell đơn giản chỉ cần bấm ghi hình và cảnh quay slo-motion sẽ được tự động lưu vào bộ nhớ của máy.

Chọn những điểm tốt nhất để sắp xếp từng cảnh quay và biến tất cả những cảnh quay thô đó thành một bộ phim ngắn quyến rũ như Transient khiến những kỹ năng của Farrell được đánh giá như một nhà làm phim chuyên nghiệp.

Cập nhật: 17/12/2017 Theo genK.vn
  • 1.857