Adobe mở rộng dịch vụ Photoshop trực tuyến

  •   53
  • 2.966

Năm 2003, Adobe đã từng tung ra phần mềm xử lý ảnh miễn phí Photoshop Album Starter Edition, đây là phần mềm có những tính năng đơn giản nhất trong những phần mềm xử lý ảnh. Nhưng bắt đầu từ 30/6, Adobe đã ngừng cung cấp bản cập nhật và phát triển phần mềm này, với hy vọng người dùng có thể sử dụng trang web biên tập ảnh trực tuyến Photoshop.com để thay thế phiên bản Photoshop đơn giản.

Trong một bài viết thông báo cho người dùng tại trung tâm dịch vụ trực tuyến cho biết: “Đây là một phần cố gắng của chúng tôi trong việc cung cấp phần mềm biên tập ảnh miễn phí cho khách hàng, chúng tôi lập ra Photoshop.com để người dùng có thể tải ảnh, quản lý, biên tập, lưu trữ với dung lượng 2GB miễn phí và chia sẻ hình ảnh của mình”.

Ngoài việc đề nghị người dùng sử dụng dịch vụ biên tập ảnh trực tuyến, Adobe còn khuyến khích người dùng nâng cấp lên bản Adobe Photoshop Elements 7, Adobe sẽ cung cấp bản Photoshop Elements 7 với giá 90 USD và một năm là thành viên của Photoshop.com, khi là thành viên bạn sẽ được phép sở hữu 20GB để lưu trữ và các giáo trình hướng dẫn.

Đỗ Thanh Quang (Theo Mydrivers)
  • 53
  • 2.966