Chiếc giường chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

Chắc hẳn rất nhiều trong số các bạn đều thích cảm giác ngủ nướng vào mỗi sáng, dù chính việc ngủ nướng này có thể gây tai hại đến việc trễ giờ đi làm hoặc đi học, nhưng nhiều người vẫn "chứng nào tật nấy" không thể thay đổi thói quen này cũng như không nỡ rời xa chiếc giường thân yêu.

Một sản phẩm cần có đối với những con "sâu ngủ".

Nhằm khắc phục tình trạng này, Colin Furze, một thành viên trên Youtube, đã phát minh ra một chiếc giường đặc biệt chuyên trị căn bệnh ngủ nướng với tên gọi "High Voltage Ejector Bed" (tạm dịch: giường sử dụng pít tông đẩy).

Để tạo nên loại giường này, Furze đã lắp một bộ khung kim loại bên dưới, thêm vào đó là 2 pít tông hơi có nhiệm vụ đẩy giường lên với nhiều tùy chọn điều chỉnh lực đẩy khác nhau. Bên cạnh đó, anh chàng này còn lắp thêm đèn và chuông báo để tăng tính hiệu quả của việc gọi dậy mỗi sáng.

Được biết, Furze chỉ tốn 2 tuần để làm xong chiếc giường đặc biệt này và nó hoạt động tốt ngay từ lần thử đầu tiên. Bên cạnh đó, anh đang dự tính nâng cấp chiếc giường này để có thêm tính năng mặc quần áo và đưa thức ăn/thức uống cho người chủ.

Hứng khởi với sản phẩm mình tạo ra, Furze cho biết "Nếu ai vẫn có thể tiếp tục ngủ được sau khi bị chiếc giường này gọi dậy thì chắc hẳn đấy không còn là người nữa rồi". Hãy cùng xem qua sản phẩm giường độc đáo của anh chàng người Anh này:


Video quá trình tạo nên chiếc giường này.

Theo genK.vn
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video