Massage chân: Vừa massage vừa trị bệnh

  •  
  • 4.533

Tôi là một nhân viên giao hàng, công việc của tôi đòi hỏi phải đi lại rất nhiều. Có những hôm trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, không những cơ thể mệt nhoài mà hai bàn chân của tôi cũng đau nhức không kém, khiến cho ngày hôm sau đi lại rất khó khăn.

Do đó, cứ mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, tôi đều phải giành ra chút ít thời gian để ngâm chân và xoa bóp chân, tuy nhiên, tình trạng cũng không cải thiện được là mấy. Mùa hè còn đỡ, chứ mùa đông chân suốt ngày đúc trong giày, tối về càng cần phải xoa bóp thư giãn.

Đặc biệt, mấy tuần trở lại đây, trời bất ngờ trở lạnh, nhiệt đổ xuống thấp không ngờ. Do bị bệnh khớp từ nhỏ nên chân tôi lúc nào cũng tê cứng và đau nhức. Đang không biết phải xoay sở thế nào thì tôi được một người bạn thân giới thiệu cho một sản phẩm rất hay- đó là máy massage chân châm cứu Max-645 (hãng Maxcare).

Tuy giá cả hơi “mắc” một chút, nhưng tôi cảm thấy hài lòng với máy massage này vì nó có rất nhiều công dụng, tiện sử dụng, không mất nhiều thời gian và có thể sử dụng lâu dài không sợ hỏng. Với máy massage này, chân tôi được thư giãn, giảm nhức mỏi hoàn toàn, cảm giác rất dễ chịu. Không những thế, máy massage này còn giúp tôi chữa trị bệnh thấp khớp, tê chân…rất là tiện lợi. Giờ đây, tối nào tôi cũng có giấc ngủ rất ngon.

Theo Socola
  • 4.533