Ảnh đẹp động vật trong tuần

  •   2,73
  • 1.876

Lạc đà lướt sóng, đôi khỉ Tamarin hoàng đế khoe bộ râu ngộ nghĩnh, đại bàng tóm chim sáo đá giữa không trung là những bức ảnh thú vị về động vật từ ngày 21 tới 28/3.

Những bức ảnh được đăng trên trang Telegraph. 

Hai con khỉ Tamarin hoàng đế trong vườn thú London, Anh. Khỉ Tamarin hoàng đế phân bố trong các rừng nhiệt đới thuộc vùng tây nam lưu vực sông Amazon, phía đông Peru, phía bắc Bolivia và phía tây Brazil. Ảnh: Jane Mingay.

Chú nhạn biển con cố gắng nuốt con cá to. Mẹ nó đứng ở phía sau. Ảnh: Jim Gilbert.

Con lười trong vườn thú London, Anh. Ảnh: PA.

Một con khỉ Nhật Bản tắm nắng trong vườn thú Tama, thành phố Hino, Nhật Bản. Ảnh: AP.

Hai mẹ con vượn cáo đuôi chuông trong vườn thú Singapore. Ảnh: AP.

Những chú cáo con rúc vào một con thú bông. Chúng bị mẹ bỏ rơi khi mới được vài ngày tuổi. Một thợ làm đầu tại Anh đã nuôi chúng. Ảnh: Picture It Now.

Hai con hổ Sumatra trong trung tâm cứu hộ động vật của tổ chức Animal Sanctuary Trust tại Bogor, Indonesia. Ảnh: EPA.

Hai con thỏ rừng trên một đồng cỏ gần thành phố Frankfurt, Đức. Ảnh: AP.

Nhân viên vườn thú Hagenbeck, thành phố Hamburg, Đức kiểm tra con voi cái 9 tháng tuổi có tên Rani. Ảnh: EPA.

Khỉ đuôi sóc vàng, còn gọi là khỉ Tamarin sư tử vàng, trong vườn thú London, Anh. Loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng này phân bố trong những khu rừng nhiệt đới của Brazil bên bờ Đại Tây Dương. Hiện chỉ còn khoảng 1.000 cá thể khỉ đuôi sóc vàng trong môi trường tự nhiên. Ảnh: Rex Feature.

Con chim sáo đá bé nhỏ không có bất kỳ cơ hội nào để thoát thân trước cú tấn công giữa không trung của con đại bàng đói đang trong cơn đói. Ảnh: Rob Palmer.

Domingo Pianezzi, một vận động viên lướt sóng người Peru, chinh phục những con sóng cùng con lạc đà không bướu Nam Mỹ có tên Pisso tại bãi biển San Bartolo ở thành phố Lima, Peru. Trong suốt một thập kỷ qua Pianezzi đã huấn luyện chó lướt sóng và đây là con lạc đà không bướu đầu tiên mà anh huấn luyện. Ảnh: Reuters.

Theo VnExpress
  • 2,73
  • 1.876