Bàn phím vải

  •  
  • 90

Bàn phím vải của hãng G-Tech có kích thước tương đương với bàn phím của một chiếc laptop thông thường, chỉ khác là bạn có thể cuộn lại hoặc mở ra khi cần.

Thông thường các hãng sản xuất thường có xu hướng ngày càng thu nhỏ sản phẩm của mình để cạnh tranh về kích thước, điều đó đã làm không gian dành cho bàn phím ngày càng thu hẹp lại khiến người dùng cảm thấy khó khăn khi phải nhắn tin, chat liên tục. Để giúp những người thường xuyên phải sử dụng bàn phím, hãng G-Tech đã tung ra sản phẩm bàn phím sử dụng nguyên liệu vải mềm có thể cuộn lại dễ dàng. Sản phẩm có tên 5250 Smart- Fabric Wireless Keyboard có khả năng kết nối với nhiều thiết bị thông qua kết nối Bluetooth, nên bạn có thể sử dụng với điện thoại di động, PDA thậm chí cả máy tính cá nhân.

Khi mở ra, bàn phím vải có kích thước tương đương với bàn phím của một chiếc laptop thông thường. Kích thước khi trải rộng ra là 306 x 114 mm, còn khi cuộn lại nó có kích thước 126 x 48 x 32 mm, chỉ nhỏ như chiếc điều khiển TV.

5250 Smart có thể cuộn lại dễ dàng. Ảnh: g-techworld

5250 Smart tuơng thích với nhiều hệ điều hành. Ảnh: g-techworld

Thời gian sử dụng của bàn phím này là có thể hoạt động liên tục trong 10 giờ đồng hồ, với 2 pin AAA. Sản phẩm tương thích với nhiều hệ điều hành như: Symbian Smartphone, Windows Mobile, Palm OS… Giá tham khảo: 130 USD.

Thành Hiếu

Theo Mobilewhack, Sohoa
  • 90