Băng vệ sinh "thông minh" nhất từ trước đến nay

  •  
  • 2.575

Tampon (một loại băng vệ sinh phụ nữ) sẽ là sản phẩm mới nhất được ứng dụng công nghệ cao. Startup My.Flow tuyên bố họ đã sản xuất ra loại băng vệ sinh thông minh nhất thế giới với cơ chế kiểm soát tốt.

"Chúng tôi đang phát triển cơ chế kiểm soát băng vệ sinh, thông báo cho người dùng biết khi nào băng vệ sinh của họ đã đầy và cần thay", My.Flow giải thích trên website của họ. "Cụ thể, khi nhận thấy băng vệ sinh đầy, một thông báo sẽ được gửi đến điện thoại của người dùng qua kết nối Bluetooth".

Thiết bị này có thể được đeo ở eo quần hoặc trong đồ lót.
Thiết bị này có thể được đeo ở eo quần hoặc trong đồ lót.

Băng vệ sinh này được gắn với một sợi dây dài, kết nối với thiết bị kiểm soát nhỏ. Thiết bị này có thể được đeo ở eo quần hoặc trong đồ lót, và có thể đeo vào móc chìa khóa khi không sử dụng.

Dữ liệu về băng vệ sinh được gửi qua Bluetooth từ thiết bị đến một ứng dụng trên smartphone người dùng. Nó có thể được tùy biến để đưa ra các thông báo tùy theo mức độ đầy của băng vệ sinh. My.Flow cho biết ứng dụng cũng cung cấp các dữ liệu về chu kỳ kinh nguyệt của người dùng.

Trong một video trên YouTube, đồng sáng lập kiêm CEO Amanda Brief của My.Flow nói rằng công ty muốn "tìm cách xóa tan nỗi lo lắng về chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ".

Theo Mashable, dự án này vẫn đang tìm kiếm tài trợ. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017. Gizmodo cho biết thiết bị kiểm soát qua Bluetooth sẽ có giá bán lẻ khoảng 50 USD (1,1 triệu đồng), lượng băng vệ sinh hàng tháng tương thích với thiết bị kiểm soát sẽ có giá bán lẻ khoảng 13 USD (289 ngàn đồng).


Video giới thiệu băng vệ sinh thông minh

Cập nhật: 23/05/2016 Theo vnreview
  • 2.575