Bé sinh non nặng 720g

  •  
  • 1.189

Em bé sinh non chỉ nặng 1,6 pound (tương đương 720g). Bé gái Ruby Love Lambright đã trải qua các phương pháo điều trị sau khi bé được sinh ra khi chưa đầy 3 tháng tuổi và bố mẹ bé sẽ phải chi trả 10.000 đô.

Nhiếp ảnh gia địa phương nghe nói về tình cảnh khó khăn của họ đề nghị các bức chân dung miễn phí cho gia đình nếu họ sẽ tặng chúng làm bằng chứng.

Các bức ảnh đã thu hút được 2.000 đô la của các nhà hảo tâm và truyền cảm hứng để thêm nhiều người ủng hộ quyên góp cho bé.

Bé gái Ruby Love Lambright
Bé gái Ruby Love Lambright

Khi Ruby Love Lambright được sinh ra, bé chỉ nặng khoảng 1,6 pound và bé xíu vừa vặn trong bàn tay mẹ của bé.

Hiện nay bé sinh non tí xíu đến từ Minneapolis này đã thu hút những nhà hảo tâm giúp thanh toán các hóa đơn y tế của bé sau khi nghe về cuộc chiến giành cuộc sống của bé.

Bé gái Ruby Love Lambright

Sau khi mẹ của bé, cô Lauren Lambright đau đẻ ở tuần thứ 25, vào ngày 4/7, em bé tí xíu này đã ở trong NICU 4 tháng và trải qua phẫu thuật tim, truyền máu và các cuộc kiểm tra mắt. Và trong suốt cuộc đấu tranh của gia đình, Ruby trở thành tên đệm của bé.

Mẹ của bé cho biết, họ đặt tên cho bé như vậy vì họ vô cùng yêu bé: “Chúng tôi chưa từng yêu điều gì nhiều như vậy trong cả cuộc đời” và từ Ruby là định nghĩa tốt nhất mà cô có thể nghĩ về một phép màu.

Bé gái Ruby Love Lambright

Tuy nhiên cha mẹ của bé Ruby Love Lambright đang phải vật lộn với các hóa đơn điều trị của bé lên tới 10.000 đô.

Khi nhiếp ảnh gia Tiffany Kokal biết về câu chuyện của Ruby, cô đã sử dụng kỹ năng chụp hình của mình để kêu gọi sự giúp đỡ cho gia đình bé Ruby Love Lambright. Kokal đã gặp mẹ bé Lambright tại công việc cũ của cô ở một phòng nha. Cô kể lại: “Khi tôi gặp, họ rất vui vẻ và hạnh phúc”.

Hiện nay bé Love đã nặng 7 pound và có tình trạng sức khỏe tương đối ổn định.

Phạm Thị Bích Thu (Daily Mail)
  • 1.189