Bí mật “kim tự tháp” trên sao Hỏa

  •   46
  • 11.502

Theo nhiều bức ảnh chụp từ vệ tinh thăm dò sao Hỏa từ năm 1977, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều vô cùng kì lạ và khó giải thích. Đó là một “mặt người”, một “kim tự tháp” và một quần thể “thành phố” có dáng vẻ khá hoang tàn.

Theo lời giải thích ban đầu, những hiện tượng trên là do sự kết hợp hài hòa của những cơn gió, bụi trên sao Hỏa,… Tuy nhiên, một nhóm các nhà khoa học lại đi vào phân tích những bức ảnh trên nhằm chứng minh rằng những công trình không phải do tự nhiên mà là do sinh vật có trí tuệ nào đó tạo nên? Nhờ các kĩ thuật phóng ảnh tiên tiến họ nhận ra rằng các mắt của tượng người mặt đá rất đối xứng, có thể phát hiện được tóc, tai, mũi, miệng của khuôn mặt v.v… Trong trường hợp của “Kim tự tháp” (được các nhà khoa học gọi là D&M pyramid), công trình này có độ cao gấp 10 lần kim tự tháp Cheops và có các góc rất cân đối xứng và có mặt chính hướng về “tượng đá” và mặt bên trái thì hướng về quần thể “thành phố” và hướng về một công trình nữa (có tên Tholus) được cho là “nhân tạo” khác ở bên phải.

Về “thành phố” có nhiều công trình đổ nát, hoang tàn tuy nhiên cách sắp xếp chúng thì theo đúng định luật “hoàng kim” nổi tiếng.

Theo các nhà khoa học đã có sự sống tồn tại trên sao Hỏa cách đây 500.000 năm vì thời gian đó nhiệt độ sao Hoả được dự đoán là vừa đủ cho sự sống phát triển, là lúc khi có tầng ôzôn ổn định được tia cực tím và nhiệt độ của bức xạ mặt trời. Có lẽ vì một lí do nào đó do “người sao Hỏa” làm thủng tầng ôzôn nên bức xạ mặt trời phân giải nước thành H2 và O2 khiến con người, khi bức xạ chiếu vào, bị ung thư. H2 ra ngoài vũ trụ do khối lượng nhỏ; O2 chìm xuống làm oxi hoá bề mặt sao Hoả phần lớn là sắt. Những sinh vật sống sót thì chết dần do điều kiện khí hậu trở nên khắc nghiệt. Từ đó đánh lên hồi chuông cảnh tỉnh loài người trên Trái đất nếu chúng ta cứ tiếp tục làm thủng tầng ôzôn qúy giá thì kết cục của chúng ta cũng sẽ như “người sao Hỏa” mà thôi.


Tỉ lệ các góc đánh dấu mang giá trị đặc biệt càng minh chứng đây là 1 công trình “nhân tạo

Ngay cả các công trình trong "thành phố” cũng được phân bố gần đúng theo định luật Hoàng kim

Toàn cảnh khu công trình “nhân tạo”

Đức Thoại
  • 46
  • 11.502