Bóng ma gây tai nạn ở Anh?

  •   3,919
  • 15.800

Dư luận Anh đang xôn xao bàn tán về bóng ma một bé gái được cho là đã gây hàng loạt các vụ tai nạn trên một đoạn đường làng.

Bóng ma bé gái mặc bộ váy thời Victoria ở độ tuổi từ 3-5 được cho là đã gây ra những vụ tai nạn gần đây trên đường Oldnall (Ảnh: Mirror)

Các chuyên gia nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên đang điều tra về bóng ma bé gái 3-5 tuổi, mặc bộ váy thời Victoria trên một đoạn đường ở hạt West Midland. Đây là khu vực mà các nhà chức trách địa phương cho rằng là điểm đen thường xảy ra tai nạn.

Hình ảnh ma này thường được nhìn thấy vào đêm khuya, xuất hiện dọc đường Oldnall ở khu vực Halesowen. Người ta tin rằng chính nó đã gây ra hàng loạt vụ đâm xe và những tình huống nguy hiểm gần đây.

Theo cảnh sát West Midlands, các vụ tai nạn gần đây bao gồm vụ xe mô tô và ô tô húc đầu nhau vào tháng 11 năm ngoái. Trước đó vào tháng 7, một người phụ nữ đã phải nhập viện sau gặp nạn trên con đường này. Hầu hết các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ nhưng cũng có những vụ nghiêm trọng xảy ra.

Các nhà điều tra đang tìm lời giải thích lô gíc cho bí ẩn khó hiểu này.

David Taylor, người đứng đầu nhóm nghiên cứu Parasearch cho biết ông đã nhận được một vài tường trình nói rằng bóng ma này là nguyên nhân ngây ra vài vụ tai nạn trên đoạn đường giữa Wollescote và Cradley.

“Mặc dù những người nhìn thấy bóng ma không thực sự gặp tai nạn nhưng cũng gần như bị vì họ bất ngờ đổi hướng khi nhìn thấy bóng ma và phi lên vỉa hè. Cách giải thích lo gíc nhất là đây có thể là do ảo giác”.


Jimmy Lahn, 54 tuổi sống gần đường Oldnall kể lại: “Một người đàn ông nói rằng ông ta quẹo xe để tránh một bé gái mặc bộ quần áo đã cũ đang đứng giữa đường nhưng khi nhìn lại đằng sau, ông ấy chẳng thấy gì cả”.

David Taylor cho hay người dân trong vùng thường kể câu chuyện về một em bé bị chết đuối tại một trang trại gần đường. Giờ trang trại này không còn tồn tại nữa.

Parasearch đang xem xét khả năng bóng ma này có thể liên quan tới những vị trí địa chất gần khu vực này như là đồi Wychbury. 

Đàm Loan (Theo Mirror, Dân Trí)
  • 3,919
  • 15.800