Cá bơn khiến người đàn ông tắc thở sau nụ hôn tử thần

  •  
  • 3.833

Thế giới động vật luôn ẩn chứa những điều lý thú, bất ngờ. Con cá bơn suýt đoạt mạng một người đàn ông ở Anh sau khi nhảy vào cổ họng cần thủ vừa hôn nó.

Một người đàn ông 28 tuổi ở Bournemouth, Anh, bắt được con cá bơn Dover khi đi câu và quyết định hôn chiến lợi phẩm, một truyền thống ở địa phương, Live Science hôm qua đưa tin. Nhưng con cá trượt khỏi tay và chui vào miệng anh ta, sau đó mắc kẹt ở khí quản.

Con cá bơn chui vào khí quản người đàn ông Anh trong tai nạn hy hữu.
Con cá bơn chui vào khí quản người đàn ông Anh trong tai nạn hy hữu. (Ảnh minh họa: Live Science).

Khi nhân viên cứu thương tới nơi, người đàn ông đã ngừng thở và tim ngừng đập. "Nếu chúng tôi không lấy con cá ra, bệnh nhân sẽ không thể sống sót qua chuyến đi ngắn tới bệnh viện", nhân viên cứu thương Matt Harrison cho biết.

Các nhân viên cứu thương sử dụng kẹp để gắp toàn bộ con cá và bệnh nhân đã hồi phục. Con cá dài 5,5cm. "Tất cả chúng tôi đều vui mừng vì bệnh nhân không bị ảnh hưởng nhiều sau cơn suy tim vốn có thể gây hậu quả nghiêm trọng hơn", Harrison nói.

Cá bơn Dover thuộc bộ cá thân bẹt, sinh sống ở vùng nước nông, nơi đáy nước có bùn hoặc cát bao phủ. Chúng phân bố rộng rãi ở phía đông Đại Tây Dương. Do vị trí hai mắt nằm khá sát nhau, phần lớn cơ thể chúng có thể nằm chìm ngập trong bùn cát để săn mồi.

Cập nhật: 17/10/2017 Theo VnExpress
  • 3.833