Cá sấu phi thân ngoạn mục bắt sống dơi treo ngược cành cây

  •  
  • 687

Đôi khi sát thủ đầm lầy không có cơ hội tiếp cận những con mồi cỡ lớn, chúng phải tìm mọi cách để sinh tồn, bao gồm cả việc săn những con dơi.

Cá sấu khét tiếng với khả năng săn mồi thượng đẳng. Bất kỳ con vật nào tiếp cận nguồn nước đều có thể trở thành con mồi của chúng. Từ hươu, nai, thậm chí là cả những con trăn cỡ lớn. Mặc dù vậy, đôi khi cá sấu phải săn cả những con mồi nhỏ bé khi nguồn thức ăn trở nên khan hiếm.

Đôi khi cá sấu phải săn cả những con mồi nhỏ bé khi nguồn thức ăn khan hiếm.
Đôi khi cá sấu phải săn cả những con mồi nhỏ bé khi nguồn thức ăn khan hiếm.

Lần này, con cá sấu đói bụng lựa chọn dơi. Đây là lựa chọn duy nhất của cá sấu vào lúc này. Dơi là những kẻ kiếm ăn về đêm, ban ngày chúng thường treo ngược lên những cành cây để nghỉ ngơi, việc này giúp chúng giảm tiêu hao năng lượng đáng kể.

Những con dơi chọn những cành cây gần mặt nước mát mẻ để treo mình nghỉ ngơi. Chúng không biết rằng, hôm nay chúng sẽ trở thành bữa trưa của sát thủ đầm lầy.

Con cá sấu lặng lẽ bơi đến tán cây, nơi mà con dơi đang treo mình nghỉ ngơi phía trên. Nó thực hiện một cú đạp nước kinh điển phi thân ngoạn mục lên không trung - nơi mà con dơi đang ẩn náu. Chỉ trong chớp mắt, con dơi thiếu cảnh giác đã nằm gọn trong bộ hàm sắc nhọn của cá sấu.

Cập nhật: 19/05/2020 Theo NĐT
  • 687