Chuột không dây laser đầu tiên có khóa bảo mật

  •  
  • 135

Hãng sản xuất thiết bị ngoại vi máy tính Genius vừa tung ra thị trường chuột wireless laser Navigator 635 có khóa bảo vệ hệ thống và dữ liệu, hỗ trợ hệ điều hành Windows Vista.

Chuột không dây Navigator 635 với công nghệ định vị laser và khóa bảo vệ

Chuột Navigator 365 Laser với chức năng khoá bảo vệ giúp người dùng an tâm mỗi khi rời khỏi máy tính. Khi chạm nhẹ vào “security Lock” trên thân chuột, hệ thống máy tính và dữ liệu sẽ được bảo vệ an toàn vì phím chức năng này đã khoá màn hình, chuột, bàn phím cho đến khi chính chủ nhân của nó gõ mật khẩu mở khoá.

Navigator 635 Laser có nút cuộn 4 chiều, sử dụng công nghệ laser giúp định vị tốt hơn loại chuột quang thông thường và dễ dàng sử dụng trên mọi bề mặt. Cơ chế định vị laser với độ phân giải lên đến 1600 dpi giúp định vị chính xác, công nghệ không dây sử dụng sóng radio kỹ thuật số 27 MHz giúp chuột hoạt động tốt ở nhiều vị trí khác nhau không ngại vật cản, công nghệ tiết kiệm điện năng giúp kéo dài thời gian sử dụng pin lên đến 1 năm.

Kiểu dáng thanh thoát, màu bạc sang trọng, sử dụng 2 pin AA, hỗ trợ các hệ điều hành mới như Windows Vista, XP x64 bit, Mac OS… chuột laser Navigator đang được bán với giá 39USD.

Theo Genius, Tuổi Trẻ Online
  • 135