Chuyển đổi tiền tệ trực tuyến với “Alpha Online Currency Converter”

  •  
  • 1.494

Nếu công việc của bạn liên quan mật thiết với tỷ giá hối đoái giữa đủ loại tiền tệ thì “Alpha Online Currency Converter” sẽ là một trợ thủ cực kỳ đắc lực, vì nó là công cụ chuyển đổi tiền tệ trực tuyến, có khả năng kết nối đến rất nhiều cơ cấu tài chính online để cập nhật cho bạn tỷ giá hối đoái mới nhất.

Khác hẳn với một số website có khả năng chuyển đổi tiền tệ trực tuyến, Alpha Online Currency Converter (AOCC) là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trực tuyến chuyên nghiệp hơn nhiều, giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa khoảng 200 loại tiền tệ của hầu hết mọi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với tỷ giá hối đoái chính xác nhất, mà không cần phải đăng nhập vào trình duyệt. Trong trường hợp 1 website tài chính nào đó bị “chết” thì AOCC vẫn có thể kết nối đến nhiều website tài chính khác nhau để tham khảo tỷ giá hối đoái, giúp cho công việc của bạn luôn thông suốt.

Chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng với Alpha Online Currency Converter.

Cách sử dụng AOCC cũng vô cùng dễ dàng. Giả sử bạn muốn chuyển đổi hoặc tham khảo tỷ giá hối đoái mới nhất giữa đô-la Mỹ và tiền đồng Việt Nam thì làm như sau: nhấn vào mũi tên trỏ xuống ở ô “Convert” để tìm ra “U.S Dollar (USD)” -> nhấn vào mũi tên trỏ xuống ở ô “Into” để chọn “VietNam Dong (VND)” -> nhập số đô-la cần chuyển sang tiền Việt Nam vào ô “Amount”, chẳng hạn nhập đơn vị là “1”, nhấn vào nút “Convert” để quá trình chuyển đổi trực tuyến bắt đầu. Bạn sẽ có tỷ giá thực giữa 2 loại tiền tệ vào thời điểm chuyển đổi là vào khoảng 1 USD = 16.025 đồng.

Nếu bạn muốn chuyển đối ngược lại giữa 2 loại tiền tệ thì nhấn vào nút Swap để nhập vào ô “Amount” số tiền đồng Việt Nam cần chuyển đổi sang USD. Mục “Favorites” giúp bạn đặt vào mặc định chuyển đổi giữa một số đơn vị tiền tệ mà thế giới thường xuyên sử dụng nhất như đồng USD, bảng Anh, Yên, Franc, đô-la Úc…

Công ty đang bán ra bản Alpha Online Currency Converter 1.0 với giá là 19,95 USD. Bạn đọc quan tâm có thể vào đây để tải về bản dùng thử với dung lượng với dung lượng chỉ khoảng 1,15 MB.

Thiên Trang

Theo Tuổi Trẻ Online
  • 1.494