Đồng Tháp nối mạng WAN toàn tỉnh

  •  
  • 104

Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã chọn giải pháp wi4 Fixed Canopy của Motorola cho hệ thống mạng hành chính Nhà nước của tỉnh. Sự kết hợp giữa các hệ thống băng thông rộng không dây truy cập điểm-điểm và điểm-đa điểm giúp kết nối Trung tâm tích hợp dữ liệu của tỉnh với các cơ quan hành chính trực thuộc tỉnh Đồng Tháp.

Việc triển khai hệ thống mạng Canopy tại Đồng Tháp sẽ hỗ trợ bộ 3 dịch vụ là truy cập Internet tốc độ cao, thoại qua IP (VoIP) và thoại truyền hình trên một nền tảng băng thông rộng duy nhất. Ngoài những hệ thống dịch vụ này, Motorola cũng sẽ hỗ trợ về mặt kỹ thuật nhằm đảm bảo hệ thống mạng luôn hoạt động tốt.

Mạng băng thông rộng không dây này sẽ được triển khai trong nhiều giai đoạn với 10 ban ngành của tỉnh trong giai đoạn đầu. Vào giữa năm 2007, sẽ triển khai hoàn tất kết nối đến tổng cộng khoảng 30 sở ban, ngành và 10 huyện ở xa.

Hiện nay, hệ thống liên lạc giữa Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp và các ban, ngành, huyện được kết nối qua đường dây điện thoại với tốc độ 64 Kbps hoặc qua đường truyền thuê riêng có chi phí cao.

Theo Ông David Knapp, Tổng giám đốc Motorola Việt Nam, không chỉ triển khai tại Đồng Tháp, Motorola và các đối tác của mình sẽ tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp, chính quyền và nhà cung cấp khác của Việt Nam để đem công nghệ viễn thông băng thông rộng không dây đến các tỉnh khác trên cả nước.

Các giải pháp Canopy của Motorola thuộc dòng giải pháp và dịch vụ băng thông rộng không dây sáng tạo MOTOwi4 xây dựng, hoàn thiện và bổ sung mạng IP.Cung cấp vùng phủ sóng IP cho hầu như tất cả mọi nơi, dòng giải pháp MOTOwi4 bao gồm cả các giải pháp wi4 WiMAX, wi4 Mesh, và băng thông rộng wi4 qua đường dây điện cho các mạng riêng và công cộng.

L.Quang

Theo VnMedia
  • 104