Epson công bố loại mực in tiết kiệm DuraBrite Ultra

  •  
  • 256

Cùng ra mắt với 2 dòng máy in phổ thông chất lượng cao Stylus C90 (đơn chức năng) và Stylus CX5500 (tất cả trong một), công nghệ mực mới với đặc tính “Happy Ink Water Proof” giảm bớt chi phí sử dụng, có đặc tính chịu nước cao, tạo màu rõ nét và bền, dù in trên giấy thường.

Mực DuraBrite Ultra (đóng trong hộp rời) được ứng dụng trên các máy in phun Stylus C90 dành cho người mới sử dụng và Stylus CX5500 dành cho hộ gia đình và doanh nghiệp. Trang bị khoang chứa mực cải tiến, hai loại máy in nói trên làm việc linh hoạt với các hộp mực dung lượng khác nhau.

Công nghệ DuraBrite Ultra được phát triển nhằm chống bạc, nhòe màu và chất lỏng tiếp xúc. Khi sử dụng trên giấy in Epson và bảo quản đúng cách, mực DuraBrite Ultra có thể đảm bảo độ bền màu trong khoảng thời gian tới 120 năm trên giấy trắng mờ loại dày.

Với độ phân giải đạt 5760 dpi, sự kết hợp của kỹ thuật mực mới cùng 2 dòng máy in tương thích làm tăng độ chính xác cho bản in và mức chuyển tông màu mượt mà trên hình ảnh. Hai loại máy in nói trên đạt tốc độ 25 trang/phút in đen trắng và 13 trang/phút in màu. Riêng trên máy Stylus CX5500 có tính năng One-Touch Copy cho phép nhanh chóng hoàn thành tác vụ trong vòng 4 giây.

Theo VnExpress
  • 256