Gấu rèn luyện sức khỏe bằng…yoga

  •  
  • 1.499

Với những động tác vô cùng dẻo dai và khéo léo, một con gấu ở Phần Lan tập yoga để rèn luyện sức khỏe, chắc hẳn cô gấu này cũng muốn kéo dài tuổi thọ.

Cô Meta Penca, 29 tuổi, từng là biên tập viên của một tờ báo đã chụp được những hình ảnh khá ấn tượng về một con gấu đang say sưa tập những động tác yoga một cách thuần thục.

Cô gấu tập yoga rèn luyện sức khỏe này là Santra, ở vườn thú Ahtari, Phần Lan. Gấu Santra vừa mới ngủ dậy đã lập tức tập yoga trong vòng khoảng 15 phút. Với những động tác dẻo dai và thuần thục, gấu Santra đã khiến cô Meta vô cùng ngạc nhiên.

Cô cho rằng Santra đã từng “làm việc” trong một rạp xiếc nào đó. Tuy nhiên, sau khi hỏi rõ cô mới biết rằng gấu Santra và “bạn đời” của cô là cặp đôi nhiều tuổi nhất ở vườn thú Ahtari. Chắc hẳn cô gấu này muốn kéo dài tuổi thọ hơn nên đã tìm đến yoga.

 

Cô Menta cho biết, gấu Santra luyện tập khá tập trung và chăm chỉ, động tác ngồi xuống thăng bằng và giơ hai chân hai tay lên khá khó nhưng Santra làm khá mềm mại và thành thạo: “Dường như Santra không hề để ý những gì xung quanh mà tập trung cho bài tập. Tôi đứng bên ngoài cố gắng giữ im lặng và kiềm chế sự kinh ngạc của mình. Santra thật giống con người.” cô Menta nói.

Theo DailyMail, Tiền phong
  • 1.499