Dùng ipad kiểm tra sức khỏe

  •  
  • 1.679

Mới đây, Philips, một chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã cho ra mắt ứng dụng mới, đó là Philips Vital Signs Camera. Với khả năng sử dụng chính camera trên iPad, ứng dụng này cho phép kiểm tra sức khỏe một cách tiện lợi nhất mà không cần phải tốn nhiều tiền khi sử dụng máy móc hiện đại.

>>> Video: Dùng Ipad kiểm tra sức khỏe

Nhịp tim sẽ gây ra những thay đổi nhỏ và được thể hiện trên sắc thái khuôn mặt. Tuy nhiên, không thể dễ dàng nhận ra những sự thay đổi này. Nhưng với phần mềm hiện đại tích hợp trên camera của iPad 2 thì thật dễ để nhận ra những “thay đổi siêu nhỏ”.

Kiểm tra sức khỏe trên Ipad
Kiểm tra sức khỏe trên Ipad

Người dùng chỉ cần chạy ứng dụng, sau đó đứng trước camera của máy, khi đó máy ảnh trên iPad 2 sẽ tự động nhận diện ra mọi thay đổi trong màu sắc trên khuôn mặt của người dùng, từ đó phân tích ra được dấu hiệu sức khỏe của bạn đang ở trong tình trạng nào.

Điều đặc biệt, nếu người dùng thở đều đặn vào trong micro trên iPad 2, ứng dụng này có thể tính toán được chính xác nhịp tim đập và đưa ra được những kết luận liên quan đến sức khỏe của người dùng.

Kết quả kiểm tra có thể được chia sẻ ltrên mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc tạo một bản báo cáo và gửi về địa chỉ email của người dùng.

Philips đã sử dụng những thuật toán tiên tiến, kỹ thuật quang học và xử lý tín hiệu để nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng hữu ích này.

Hiện tại, ứng dụng này đang được cung cấp trên cửa hàng trực tuyến App Store và ứng dụng này chỉ có thể sử dụng được trên iPad 2.

Theo Physorg, Đất Việt
  • 1.679