Hãi hùng người phụ nữ lấy rắn làm dây buộc tóc

  •  
  • 622

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ dùng con rắn làm dây buộc tóc khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại khiến nhiều người khiếp sợ.

Các video về động vật truyền trên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng tròn mắt kinh ngạc nhưng cũng khiến không ít người sợ hãi. Video gần đây ở một trung tâm thương mại sẽ bổ sung vào danh sách khiến người xem tròn mắt.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ dùng con rắn làm dây buộc tóc khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy chiếc băng đô buộc tóc của cô ấy là một con rắn. Video lan truyền trên Instagram thu hút khoảng 15.000 lượt xem.

Tài khoản "snake world" với hơn 34 nghìn người theo dõi đã chia sẻ đoạn video và bình luận rằng: "không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra trước mắt".

Người phụ nữ thản nhiên bước vào trung tâm thương mại mua sắm, cô búi tóc cao, quấn con rắn trên đầu thay cho chiếc băng đô buộc tóc. Sau đó, người phụ nữ đi quanh trung tâm mua sắm như không có chuyện gì xảy ra.

Người phụ nữ dùng rắn buộc tóc khiến ai nấy cũng choáng váng.
Người phụ nữ dùng rắn buộc tóc khiến ai nấy cũng choáng váng.

"Con rắn làm tốt nhiệm vụ của một chiếc dây buộc tóc", "Nhìn khiếp hồn, cô ấy khoe thú cưng của mình lên mạng xã hội theo cách chẳng giống ai", "Thật kinh khủng, tôi thấy rắn sẽ đứng cách xa vài mét", "Có ai biết chuyện gì đang xảy ra không vậy"... cư dân mạng bình luận.

Tháng trước, video quay cảnh một người phụ nữ hôn và ôm ấp con rắn lan truyền trên mạng. Đoạn clip cho thấy con rắn quấn quanh cổ người phụ nữ với tư thế tựa đầu vào mặt cô. Cô âu yếm con bò sát trong vài giây rồi hôn lên cằm nó. Con rắn sau đó mở miệng trong khi người phụ nữ hôn nó một lần nữa.

Nhiều người thường chọn những con vật lành tính như chó, mèo làm thú cưng nhưng những người phụ nữ này lại chọn nuôi rắn. Nuôi rắn làm thú cưng không còn là chuyện quá hiếm gặp nhưng đó thường là những loài rắn không có nọc độc. Tuy nhiên, một số gia đình vẫn nuôi giữ những con có độc tố.

Cập nhật: 26/12/2021 Theo infonet
  • 622