Góc hài hước

  • Ân hận

    Ân hận
    Một nhà bán đồ cổ đến làng quê nọ, thấy bác thợ mộc có chiếc tủ cổ cũ kỹ mà hắn nghĩ là có thể đem về tỉnh bán lại với giá hơn chục ngàn, nhưng lại ma giáo, không muốn cho bác thợ mộc biết giá trị của chiếc tủ, hắn gạ mua với giá rẻ mạt:
  • Tai nạn thảm khốc

    Tai nạn thảm khốc
    Trong một cuộc thi lấy bằng xe, ban giám khảo hỏi một anh chàng nọ:- Trong trường hợp xe anh bị lao xuống dốc với tốc độ cực lớn, nhưng xe lại đứt phanh. Bên phải là vách núi, bên trái là vực thẳm, thì anh sẽ xử lý làm sao?
  • Tay nghề cao

    Tay nghề cao
    Một luật sư đang thoi thóp trên giường bệnh gọi vợ đến gần. “Chuyện gì thế, anh yêu?”. “Hãy mau mau mang đến cho anh một cuốn kinh thánh”. Vốn là người sùng đạo, bà vợ rất vui mừng, vội đi lấy ngay một quyển kinh thánh, dự định sẽ đọc cho ông chồng nghe những câu nói tuyệt vời về định mệnh.
  • Bác sĩ giỏi

    Bác sĩ giỏi
    Một người mới đến ở thị trấn hỏi Todd có bác sĩ giỏi nào trong vùng không.- Bác sĩ giỏi hả? Chúng tôi có một bác sĩ giỏi nhất thế giới ở đây. James Jones là một bác sĩ tuyệt vời! Ông ấy đã cứu sống tôi - Todd hào hứng kể...
  • Quảng cáo

    Quảng cáo
    Khách du lịch hỏi chủ một nhà trọ trong làng:- Này ông chủ, không khí ở đây thế nào? Có tốt không vậy?- Về việc này thì ông khỏi chê. Chúng tôi đã buộc phải đầu độc một cụ già nhất làng để có dịp khai trương nghĩa địa đấy.
  • Nuôi lợn kiểu mới

    Nuôi lợn kiểu mới
    Người nông dân nọ chăn một đàn lợn rất đông. Một ngày kia, có người lạ tới xem chuồng trại của bác và hỏi bác cho lợn ăn những gì. Bác nông dân đáp:
  • Cần gì phải trông

    Cần gì phải trông
    Ngày hội, một tên nhà giàu cưỡi ngựa, muốn vào chỗ đám hội, nhưng sợ ngựa đi hoặc ai dắt mất ngựa. Hắn đến chỗ một bé trai khoảng mười hai, mười ba tuổi, bảo bé trông ngựa, rồi sẽ cho tiền. Bé hỏi: